ไม่พบผลการค้นหา
แกนนำเสื้อแดง เดินทางเข้าพบ 'ทักษิณ' ที่ีประเทศสิงคโปร รับนโยบายขับเคลื่อนด้านการเกษตร ด้าน 'อดีตนายกฯ' บอกคิดถึงประชาชน ห่วงใยความเป็นอยู่

เฟซบุ๊ก 'อานนท์ แสนน่าน' เผยแพร่ภาพและข้อความ โดยระบุใจความว่า ได้นำคณะซึ่งเป็นตัวแทนจาก 4 ภูมิภาค เข้าพบนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ประเทศสิงคโปร์ เพื่อรับนโยบายด้านการเกษตรในการขับเคลื่อนช่วยเหลือประชาชน

นายอานนท์ ระบุว่านายทักษิณ ได้บอกว่า "คิดถึงประชาชนชาวไทย และห่วงความเป็นอยู่ของประชาชน อยากจะให้ประชาชนได้มีอาชีพทำกันทุกคน มีรายได้มากๆ อยากจะให้พวกเราดูแลกันและกัน ไม่ทิ้งกัน โดยเฉพาะประชาชนที่ขาดโอกาสและกลุ่มเกษตรกร ถ้ามีการเลือกตั้งและมีรัฐบาลมาจากการเลือกตั้งเศรษฐกิจของไทยจะดีขึ้นและประชาชนก็จะมีชีวิตทีดีขึ้น"

ทั้งนี้นายอานนท์ เสนน่าน มีตำแหน่งเลขาธิการสมัชชาหมู่บ้านเสื้อแดง เพื่อประชาธิปไตย แห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้ริเริ่มก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งแรก ในปี 2553 ที่ บ้านหนองหูลิง อ.เมือง จ.อุดรธานี โดยมีบทบาทในการขับเคลื่อนกิจกรรมคนเสื้อแดงในพื้นที่ อย่างไรก็ตามภายหลังการยึดอำนาจเมื่อ ปี 2557 ทหารเข้ายึดสถานีวิทยุเสื้อแดงของนายอานนท์ และได้นำตัวไปปรับทัศนคติที่ค่ายทหารมณฑลทหารบก 24 จ.อุดรธานี ก่อนภายหลังได้ออกคำสั่งปิดสถานีวิทยุดังกล่าว