ไม่พบผลการค้นหา
นายกฯ ให้กำลังใจ เฌอปราง BNK48 หลังถูกโจมตีมาช่วยงานรัฐบาล ประชาสัมพันธ์ รายการเดินหน้าประเทศไทย ขออย่ายอมแพ้คนไม่ดี ยืนยันไม่มีผลประโยชน์ร่วมกัน และไม่ได้โหนกกระแสเพราะรัฐบาลกระแสแรงอยู่แล้ว

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. ให้กำลังใจ “เฌอปราง” วง BNK48 หลังถูกโจมตี จากการมาช่วยงานรัฐบาลเป็นพิธีกรรายการเดินหน้าประเทศไทย สร้างไทยไปด้วยกัน ว่าสงสาร เฌอปราง ขออย่าไปยอมแพ้คนไม่ดี ไม่มีคุณธรรม ศีลธรรม เพราะการทำความดีทำได้ทุกเวลา ซึ่งการที่ทุกคนมาช่วยกัน ทำความดีให้กับประเทศไม่ใช่เรื่องเสียหาย และตนก็ไม่ได้มีผลประโยชน์กับดาราที่มาช่วยงานรัฐบาลแต่อย่างใด

ขณะที่สังคมบอกว่าต้องการคนรุ่นใหม่ ซึ่งเขามาได้หลายรูปแบบ ทั้งนักการเมืองและนายกรัฐมนตรี ถ้าได้รับเลือกตั้งเข้ามา แต่คนที่ไม่ได้เล่นการเมืองก็มาช่วยประชาสัมพันธ์ ในการสนับสนุนรัฐบาล มาช่วยแก้ปัญหานโยบายทางการเมือง เหมือนกับเป็นโฆษกให้รัฐบาล โดยไม่คิดค่าตัว ซึ่งเป็นการทำความดี แล้วผิดอย่างไร

ซึ่งนายกรัฐมนตรี เน้นย้ำว่าสงสารทุกคนที่มาช่วยงานรัฐบาลและถูกโจมตี แล้วบอกว่ารัฐบาลโหนกระแส ยืนยัน ไม่ได้โหนกระแส เพราะรัฐบาลกระแสแรงอยู่แล้ว 3-4 ปี ที่ผ่านมา รัฐบาลพยายามขับเคลื่อนกระแสที่ถูกต้อง มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน พร้อมพูดติดตลกว่าบางคนไม่อยากฟังคนพูดเพราะเบื่อขี้หน้า กล่าวหาว่าพูดไม่เพราะ เลยต้องเอาสาวๆ มาพูด เพื่อทำความเข้าใจ ซึ่งเป็นข้อมูลที่มีอยู่แล้ว แต่คนทั่วไปไม่ได้สนใจ จึงให้คนเหล่านี้มาช่วย