ไม่พบผลการค้นหา
'พล.อ.ประวิตร' ปฏิบัติหน้าที่แทนนายกรัฐมนตรี นำประชุม คสช. ยืนยัน ติดตามสถานการณ์ปกติ ไม่มีวาระเร่งด่วน ปฏิเสธแสดงความเห็น 'โพลล์ทักษิณ'

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ปฏิบัติหน้าที่แทนนายกรัฐมนตรี เปิดเผยก่อนการประชุม คสช. ก่อนประชุม ครม. ว่า เป็นการประชุมติดตามสถานการณ์ปกติ ไม่มีวาระพิเศษ 

พร้อมกันนี้ได้ปฏิเสธแสดงความเห็นโพลล์ของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่ระบุว่า พรรคเพื่อไทยและพรรคสาขา จะได้ ส.ส. 290 คน โดยกล่าวสั้นๆ ว่า "ก็เชื่อไปซิ และยืนยัน ไม่มีแผนรองรับ" 

พลเอกประวิตร ยังกล่าวถึงกระแสข่าว ร้อยตำรวจเอกสงกรานต์ เตชะณรงค์ เตรียมสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคไทยรักษาชาติ ว่า ส่วนตัวไม่รู้จัก แต่การเป็นข้าราชการตำรวจ สามารถลงเล่นการเมืองได้ แต่ต้องลาออกจากตำแหน่งก่อน และหากไม่ได้เป็น ส.ส. หลังเลือกตั้ง สามารถทำเรื่องขอกลับเป็นข้าราชการได้

จากนั้น พลเอกประวิตร ยังได้ร่วมประชาสัมพันธ์รณรงค์ประเพณีลอยกระทง ประจำปี 2561 ภายใต้แนวคิด ลอยกระทงปลอดภัย สืบสานวัฒนธรรมไทย ใส่ใจสายน้ำและสิ่งแวดล้อม ที่ส่วนกลางจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-22 พฤศจิกายน 2561 ที่ วัดราชาธิวาสวรวิหาร


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :