ไม่พบผลการค้นหา
พล.ต.ธำรงโรจน์ ผอ.รพ.พระมงกุฎ เผยอาการมือบวมของนายกฯ ดีขึ้นตามลำดับ ออกจากรพ.ช่วงค่ำวันนี้ หลังย้ายออกมาจากห้องปลอดเชื้อแล้ว แต่ยังไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม ขอสื่อมวลชนเลิกเฝ้าติดตาม

วันที่ 6 มี.ค. 2566 พล.ต.ธำรงโรจน์ เต็มอุดม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระมงกุฎ กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมหลังเข้ารับการรักษาอาการมือบวม โดยระบุว่า ได้รับแจ้งจากนายกรัฐมนตรี ให้สื่อมวลชนไม่ต้องติดตามข่าว และให้กลับได้แล้ว เนื่องด้วยจะออกจากโรงพยาบาลในช่วงค่ำวันนี้

เมื่อถามถึงอาการในภาพรวม พล.ต.ธำรงโรจน์ ระบุว่า อาการของ พล.อ.ประยุทธ์ ดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งรวมถึงอาการมือบวมด้วย และได้พยักหน้ารับเมื่อถามว่า ได้ย้ายออกมาจากห้องปลอดเชื้อหรือยัง และการพักรักษาตัวของนายกฯ นั้นยังไม่ได้อนุญาตให้เข้าเยี่ยมแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ในช่วงเวลา 17.00 น. ของวันนี้ นายกรัฐมนตรีมีภารกิจเข้าเฝ้าฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ในการเสด็จพระราชดำเนินไปในการพระราชพิธีทรงบำเพ็ญพระราชกุศลมาฆบูชา พุทธศักราช 2566 ณ พระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม ในพระบรมมหาราชวัง