ไม่พบผลการค้นหา
หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมสนับสนุนเสรีกัญชา หวังประชาชนมีอาชีพ มีรายได้พร้อมจัดตั้ง 1 ตำบล 1 สหกรณ์ ดูแลการเพาะปลูก

เมื่อวันที่ 11 มี.ค.62 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่ช่วยลูกพรรคหาเสียง ที่จังหวัดนครพนม พร้อมเปิดศูนย์ประสานงานพรรค เขต 2 อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เผยพรรคเสรีรวมไทย หนุนปลูกกัญชาเสรี แต่มีสหกรณ์คอยกำกับดูแล พร้อมยืนยัน นโยบาย 6 หยุดของพรรค สามารถปลดล็อก ปลดความทุกข์ ให้กับพี่น้องได้  

"เรื่องของกัญชากับการรักษาทางการแพทย์ หลายประเทศให้การยอมรับกันแล้ว และทางรัฐบาลไทย ก็ออกกฎหมายแล้ว ถูกต้องแล้ว เพราะฉะนั้น เราจะให้พี่น้อง ให้มีโอกาสปลูกกัญชา จะได้มีอาชีพ มีรายได้ โดยทางพรรคมีแนวคิดว่า จะมีการจัดตั้ง 1 ตำบล 1 สหกรณ์ เพื่อเข้ามาดูแลเรื่องของการเพาะปลูก โดยจะดูในเรื่องของความต้องการของตลาด มากำหนดในการเพาะปลูก" พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวด้วยว่า นอกจากเรื่องของกัญชาแล้ว พรรคเสรีรวมไทย ของเรา ยังมีนโยบาย 6 หยุดที่จะเข้ามาดูแล พี่น้องของประเทศ ที่ประกอบไปด้วย 1.หยุดความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำของคนในชาติ 2. หยุดคอร์รัปชัน นำงบประมาณมาพัฒนาประเทศ 3.หยุดปัญหายาเสพติด ขจัดผู้มีอิทธิพลให้สิ้นซาก 4.หยุดเผด็จการ ปฏิรูปทหาร 5.หยุดไฟใต้ และ 6.หยุดสงครามสีเสื้อ 

ทั้งนี้ พรรคเสรีรวมไทย พร้อมเพิ่มโอกาสให้กับพี่น้องด้วยการให้เรียนฟรีตั้งแต่อนุบาลจนจบปริญญาตรี ดูแลเรื่องเงินกู้กยศ. บัตรประจำตัวประชาชนใบเดียว รักษาฟรีทุกโรงพยาบาลของรัฐ ปรับปรุง พัฒนาการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม เพื่อกระจายรายได้สู่ประชาชนให้มากที่สุด ข้าราชการเกษียณอายุ 65 ปี และ ให้เงินบำนาญแก่ผู้ไม่มีรายได้ อายุ 65 ปีขึ้นไปคนละ 3,000 บาท 

ก่อนที่หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เดินทางมาเปิดศูนย์ที่มุกดาหาร ได้มีโอกาสไปแนะนำตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สภ.นาแก ที่ทำงานเก่าพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ก่อนที่จะเดินทางไปยัง สำนักงานที่ดิน และพบกับพ่อค้า แม่ค้า ในตลาดสด อ.นาแก จ.นครพนม ช่วงหนึ่ง ได้มีโอกาสพบกับผู้ที่เดินทางมาให้การต้อนรับว่า รู้สึกอบอุ่นที่ได้กลับมาเยี่ยมถิ่นเดิมครั้งเป็นตำรวจชั้นผู้น้อย ต่อสู้กับผู้หลงผิดจนได้ฉายาวีรบุรุษนาแก แต่การมาเยือนครั้งนี้ ตนมาในฐานะหัวหน้าพรรคการเมือง พร้อมจะเป็นนายกรัฐมนตรี จึงขอให้ประชาชนที่ยังรักและผูกพัน ช่วยกันลงคะแนนให้ ดร.ศิริพร อยู่ประเสริฐ ผู้สมัคร ส.ส.นครพนม เขต 4 เยอะๆ และส.ส.ของพรรคเสรีรวมไทย ทั่วประเทศด้วย


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง