ไม่พบผลการค้นหา
'ณัฐจิรา' มั่นใจเพื่อไทยแลนด์สไลด์ที่นครราชสีมา ชี้เกษตรกรเชื่อมั่นนโยบายเพื่อไทยเพิ่มเงินในกระเป๋าประชาชนทั่วไทยได้อย่างแน่นอน

ณัฐจิรา อิ่มวิเศษ ผู้สมัคร สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร หมายเลข 6 เขต 4 พื้นที่ อำเภอสูงเนิน อำเภอขามทะเลสอและอำเภอโนนไทย จังหวัดนครราชสีมา พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่าจากการลงพื้นที่พบว่าประชาชนให้การตอบรับผู้สมัครของพรรค เพื่อไทยเป็นอย่างดี นอกจากนี้ภายหลังการประกาศยุบสภา ประชาชนในจังหวัดนครราชสีมาตื่นตัวมาก ให้ความสนใจกับการเลือกตั้ง รวมทั้งนโยบายของแต่ละพรรคมากขึ้น โดยเฉพาะนโยบายของพรรคเพื่อไทย มีการพูดถึงกันในวงกว้างเพราะประชาชนเชื่อมั่นว่านโยบายของพรรคเพื่อไทย สามารถช่วยเพิ่มเงินในกระเป๋าได้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้หลายปีที่ผ่านมาพี่น้องประชาชนลำบากมาก โดยเฉพาะรายได้ที่ลดลงจากราคาผลิตผลทางการเกษตรที่ลดลง โดยเฉพาะราคา ข้าวเปลือกที่ตกต่ำ มากเป็นประวัติการณ์จากราคาตันล่ะ 12,000 บาท ต่างจากสมัยรัฐบาลพรรคเพื่อไทย ทั้งนี้ในสมัยรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี ราคาข้าวเปลือกตกลงมาเหลือเพียงตันล่ะ 6,500 บาทเท่านั้น  ในขณะที่ ต้นทุนการทำการเกษตรเพิ่มสูงขึ้นหลายเท่าตัว ส่งผลกระทบกับรายได้พี่น้องเกษตรกรโดยตรง

ณัฐจิรา กล่าวด้วยว่า การเลือกตั้งปี 2566 จึงมีความสำคัญกับพี่น้องประชาชนมาก ครั้งนี้จะเป็นการเลือกอนาคตของประเทศไทย จึงเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญของประชาชนทั่วประเทศ ทั้งนี้ตลอด 8 ปีที่ผ่านมาประชาชนทนทุกข์กับการบริหารประเทศที่ไร้ประสิทธิภาพของ พลเอกประยุทธ์ ที่ไม่ให้ความสำคัญกับพี่น้องเกษตรกรเท่าที่ควร 

“มั่นใจว่าในการเลือกตั้งครั้งนี้ นโยบายของพรรคเพื่อไทย โดนใจพี่น้องประชาชนอย่างแน่นอน และที่ผ่านมาผู้สมัครทุกคนของพรรคเพื่อไทยลงพื้นที่ พบปะพี่น้องประชาชน นำนโยบายไปพูดคุยกับประชาชน รวมทั้งผลงานที่ผ่านมาของพรรคเพื่อไทยเคยทำให้ประชาชนมีความสุขมาแล้ว ดังนั้นในการเลือกตั้งที่จังหวัดนครราชสีมา พรรคเพื่อไทยมั่นใจว่าจะชนะเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์ทั้งจังหวัดได้อย่างแน่นอน เพราะมั่นใจว่าประชาชนพร้อมเปลี่ยนสู่ชีวิตที่ดีกว่า 8 ปี ที่ผ่านมาอย่างแน่นอน”นางสาวณัฐจิรา กล่าว