ไม่พบผลการค้นหา
‘เสรีรวมไทย’ลงพื้นที่ปลุกคนนครศรีธรรมราชเลือกผู้สมัคร ส.ส.เสรีรวมไทย เข้าไปเช็กบิลฝ่ายปล้นประชาธิปไตย ย้ำเลือกฝ่ายประชาธิปไตยต้านเผด็จการ

วันที่ 26 ก.พ. พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย รวมทั้งเเกนนำพรรค ลงพื้นที่ช่วยว่าที่ ร.ต.อภิรัฐ รัตนพันธ์ ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต3 พรรคเสรีรวมไทย หมายเลข 2 หาเสียงที่หมู่6 ต.ช้างซ้าย อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช โดยไปพบผู้นำมุสลิม และประชาชน

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า ยินดีกับฝ่ายประชาธิปไตยในวันนี้ที่พวกเราจะมีสมาชิกสภาร่างรัฐธรรมนูญ (ส.ส.ร.) 200 คน ทั่วประเทศ จากการเลือกตั้ง มาร่างรัฐธรรมนูญ เเม้จะมีการตุกติกบ้างเเต่ก็ผ่านมาด้วยดี เเต่ตนขอฝากประชาชนช่วยเลือกคนดีในพื้นที่ไปร่างกติกาที่มาจากประชาชนโดยเเท้จริง เเละไม่เป็นร่างทรงของฝ่ายยึดอำนาจไปร่างรัฐธรรมนูญเพื่อสืบทอดอำนาจ เหมือนกับการเลือกตั้งซ่อมส.ส.ในเขตนี้ก็ขอฝากคนดีชื่อ ว่าที่ ร.ต.อภิรัฐ ไปช่วยตนเช็กบิลพวกปล้นประชาธิปไตยเเละดูเเลพื้นที่นี้เพื่อเป็นปากเสียงของคนคอน เขต3 พรรคเสรีรวมไทยในรัฐสภา เพราะหลายวันก่อนเกมตุกติกในเขตนี้ที่ตนบอกสังคมไปเเล้วว่ามีการเก็บบัตรประชาชนเหมือนที่จ.ลำปาง เมื่อปีที่เเล้ว เเต่ยังไม่มีอะไรคืบ ตนเป็นนายตำรวจเก่าไม่ยอมให้เกมตุกติกเเเบบนี้เกิดขึ้นอีกเเน่ จะเอาผิดให้ได้เพื่อสั่งสอนพวกโกงเเละเอาเข้าเรือนจำเพื่อเป็นตัวอย่างว่าอย่าได้ใจกับการเล่นใตัดินเช่นนี้อีก

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า ตอนนี้หลายคนสนใจการปรับ ครม.ว่าขั้วใด มุ้งไหน พรรคใด จะได้เก้าอี้ หลังรัฐมนตรีบางคนหลุดตำเเหน่งเพราะคำพิพากษาของศาล หัวหน้ารัฐบาลเเละผู้จัดการรัฐบาลชุดนี้จะเลือกคนดีไปบริหารบ้านเมืองได้จริงหรือ เพราะเเรงกดดันจากพรรค ก็ปรากฏเป็นข่าวเรื่อยๆเเล้ว ดังนั้นอย่าคาดหวังอะไรเกินไปกับคนพวกนี้ เพราะสะท้อนเเล้วว่าพวกเขาสนใจเเค่ยศฐาบรรดาศักดิ์กับพวกพ้อง ไม่ได้ใส่ใจบ้านเมืองเลยว่าหากได้คนไม่มีคุณภาพไปบริหารราชการเเผ่นดิน ประเทศจะบอบช้ำเเค่ไหน ประชาชนลำบากเพียงใด

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่าตนมองว่า วันที่ 7มี.ค. นี้ขอเเรง กายเเรงใจคนละหนึ่งเสียงเข้าคูหากาเบอร์2 ฝ่ายประชาธิปไตยให้ชนะขาดอย่าปล่อยให้พวกเผด็จการได้ใจ บอกพวกเขาไปว่าคนคอนเขตสามไม่ทนกับการชิงอำนาจเสวยสุขกันเองเเต่ทิ้งประชาชนลำบากเหมือนในวันนี้เเละหลายปีที่ผ่านมา จุดยืนของพรรคเเละว่าที่ร.ต.อภิรัฐตรงกันคือต้านเผด็จการ คืนประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุขให้ประชาชนอย่างเเท้จริงดังนั้นขอฝากว่าที่ร.ต.อภิรัฐไว้ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากนั้นช่วงเย็นหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยจะไปบริษัทโรงงานผลิตน้ำปลา เพื่อแจกแผ่นพับแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส.เเละไปตลาดนัด ตลาดถาวร ต.นาสาน รวมทั้งเดินหาเสียงบริเวณด้านหน้าห้างเซ็นทรัลที่มีการเปิดท้ายขายของ เพื่อเเนะนำผู้มัครส.ส.ของพรรคเเละฟังเสียงสะท้อนของประชาชน