ไม่พบผลการค้นหา
อดีตแคนดิเดตผู้สมัคร ส.ส.นครปฐม เรียกร้องแกนนำพรรคอนาคตใหม่ให้มาขอโทษ ยืนยันไม่เคยมีการชี้แจง ปมคำถามดีเบต หวั่นกระทบเครือญาติที่จะลงเล่นการเมืองท้องถิ่น

นางปภัสรินทร์ ชาตรีธีรสวัสดิ อดีตแคนดิเดตผู้สมัคร ส.ส.เขต 5 นครปฐม ของพรรคอนาคตใหม่​ เดินทางมาตรวจสอบ สถานภาพสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ หลังจากยื่นใบลาออกแล้วที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) พร้อมแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน กรณีถูกกรรมการบริหารพรรคอนาคตใหม่กล่าวหาว่าล็อบบี้สมาชิกพรรคให้เลือกตั้งตัวเองเป็นผู้สมัคร ส.ส.ซึ่งทำให้ตัวเองเสียหายและยังไม่มีการขอโทษอย่างเป็นทางการ

พร้อมกับต้องการให้หัวหน้าหรือกรรมการบริหารพรรคอนาคตใหม่ ออกมาขอโทษตัวเองต่อสาธารณชน เกี่ยวกับการตั้งคำถามที่ไม่เหมาะสมและทำสังคมเข้าใจผิดระหว่างการดีเบต แคนดิเดตผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ซึ่งทำให้ตัวเองเสื่อมเสียชื่อเสียงและเครือญาติที่เป็นนักการเมืองท้องถิ่นและจะลงสมัครการเมืองท้องถิ่นได้รับผลกระทบ 

ขณะเดียวกัน ปฏิเสธว่าไม่เคยมีแกนนำพรรคอนาคตใหม่มาชี้แจงกับตัวเองในเรื่องที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด จึงอยากขอความเป็นธรรม และยืนยันว่าไม่ใช่คนเจ้าคิดเจ้าแค้นพร้อมให้อภัย เพียงแค่กรรมการบริหารพรรคอนาคตใหม่ต้องแสดงความรับผิดชอบ สำหรับการฟ้องคดีหมิ่นประมาทนั้น กำลังปรึกษาทนายความและรอการชี้แจงจากทางพรรคอนาคตใหม่ก่อน

ทั้งนี้ การตรวจสอบสถานภาพสมาชิกพรรคที่ กกต. วันนี้ (27 ก.ย.) มีนายประพร หิรัญรัตน์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ตำบลบางเลน อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี และชาวบ้าน ในจังหวัดนครปฐม ในฐานะพยาน ร่วมชี้แจงต่อสื่อมวลชนด้วย 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :