ไม่พบผลการค้นหา
จากนางเอกละครจักรๆวงศ์ๆ สู่นางเอกดาวรุ่ง  ของ ช่อง 7HD ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส รู้จักเธอ  ผู้หญิงที่ตกเป็นข่าวความรัก ของ เวียร์ เบลล่า

ชื่อของ ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตทันที หลังเธอถูกจับโยง ว่าเป็นกิ๊กกับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ จากนั้น ชิงชิง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ถึงความสัมพันธ์ของเธอกับเวียร์ ว่าไม่มีอะไรเกินเลย โดยรูปที่โพสต์จนชาวเน็ตจับจ้อง ระหว่างเธอ กับเวียร์ ที่มีมุมคล้าย ๆ กัน เนื่องจากไปเที่ยวแก๊งเดียวกับเวียร์ และยืนยันว่าสาว เบลล่า ราณี ก็ไปด้วย แต่เรื่องกลับตาลปัตรแบบหนังคนละม้วน เมื่อในงานอีเว้นท์ เมื่อวานนี้ (6 ก.ย) เบลล่าออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ไม่เคยเจอชิงชิง และไม่เคยไปเที่ยวร่วมทริปเดียวกันด้วย

ชิงชิง

ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส นางเอกสาววัย 23 ปี เข้าสู่วงการบันเทิงจากงานแสดงละครแนวพื้นบ้าน มีผลงานการแสดงครั้งแรกจากละครพื้นบ้านเรื่อง แก้วหน้าม้า ,สี่ยอดกุมาร และเริ่มเป็นที่รู้จัก จาก เทพสามฤดู จากนั้นเธอได้มาแสดงละคร อย่าง อกธรณี ในบทของ ไผ่, นายฮ้อยทมิฬ ในบทของ แสงโสม, นักสู้สะท้านฟ้า ในบทของ ดอกบัว และ เจ้าสาวช่างยนต์ ในบทของ มีนา และล่าสุด ปีศาจหรรษา ในบท บังอร

ชิงชิง

จบการศึกษาจากมัธยมศึกษาที่โรงเรียนเขมะสิริอนุสสรณ์ และเพิ่งสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ ได้รับเกียรตินิยมอันดับสอง มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ปีการศึกษา 2561 ปัจจุบัน เป็นนักแสดง สังกัด ช่อง 7 

ชิงชิง

ต้องดูกันต่อไป ว่าประเด็นดราม่า ครั้งนี้ ใครที่พูดความจริง แต่ที่แน่ๆ ข่าวฉาวครั้งนี้ น่าจะเรียกอีเว้นท์ออกงาน ให้เธอไม่น้อย