ไม่พบผลการค้นหา
พปชร. จ่อส่ง 'กรุง ศรีวิไล' ลงทวงคืนเก้าอี้ ส.ส.สมุทรปราการ เขต 5 เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ ด้านพระเอกดังมั่นใจชนะเลือกตั้ง ขอบคุณศาลเมตตาไม่ตัดสิทธิ์ทางการเมือง

นายอนุชา นาคาศัย เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวภายหลังพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แต่งตั้งรองหัวหน้าพรรคทั้ง 9 คนแล้วว่า ยังจะต้องรอการพิจารณาก่อน และยังต้องรอปรึกษาในกรรมการบริหารพรรค โดยคาดว่า จะสามารถแต่งตั้งได้ในเร็ว ๆ นี้ 

ส่วนจะมีการแต่งตั้งคณะงานชุดอื่น ๆ โดยเฉพาะคณะทำงานด้านเศรษฐกิจ ที่ปรากฏนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค จะมาเป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจของพรรคนั้น นายอนุชา ชี้แจงว่า ขอโอกาสให้ไม่ว่าใคร ไม่ว่าจะเป็นนางนฤมล หรือใครก็ตาม เพื่อทำประโยชน์ให้ประเทศ ได้แสดงฝีมือ แสดงวิสันทัศน์ซึ่งไม่จำกัดว่าจะเป็นใคร ซึ่งหลังจากนี้จะมีการพูดคุยกรรมการบริหารพรรค รวมถึงหัวหน้าพรรคอีกครั้ง ทั้งนี้ยืนยันว่า พรรคฯ มีนโยบายเชิงรุก เพื่อตอบสนองประชาชน และสภาวะของประเทศในปัจจุบัน โดยผู้บริหารพรรคจะมาพูดคุยกำหนดกรอบนโยบายสังคม และเศรษฐกิจ รวมถึงมิติใหม่ของการเมือง ให้ตอบสนองประชาชน และทำให้เกิดประโยชน์ต่อสังคม ถ้าทำไม่ได้พร้อมพิจารณาตัวเอง

นายอนุชา ยังกล่าวภายหลังศาลฎีกาแผนกคดีเลือกตั้งสั่งให้มีการเลือกตั้งใหม่ (ใบเหลือง) ส.ส.สมุทรปราการ เขต 5 ส่งผลให้นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก พ้นจากตำแหน่ง ส.ส.ว่า นายกรุงศรีวิไล ยังเป็นหนึ่งในตัวเลือก ที่พรรคพร้อมให้โอกาสได้พิสูจน์ความบริสุทธิ์ และยังมั่นใจว่า จะยังคงได้รับความนิยมจากประชาชน ทั้งนี้ มีรายงานว่า ในสัปดาห์นี้ จะมีการประกาศรายชื่อรองหัวหน้าพรรค ทั้ง 9 คนอย่างเป็นทางการ และในเร็ว ๆ นี้ จะมีการประชุมกรรมการบริหารพรรคอีกครั้ง เพื่อแต่งตั้งกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งอีกครั้ง

กรุงศรีวิไล 05_36314683_200630.jpgกรุงศรีวิไล พลังประชารัฐ 05_36314683_200630.jpgกรุงศรีวิไล พลังประชารัฐ 83_200630.jpg

'กรุงศรีวิไล' ยกมือท่วมหัวขอบคุณศาลไม่ตัดสิทธิเลือกตั้งซ่อม พร้อมสู้พิสูจน์ความบริสุทธิ์

ด้านนายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก อดีต ส.ส.สมุทรปราการ เขต 5 พรรคพลังประชารัฐ ยืนยันจะลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อม หลังศาลฎีกาแผนกคดีเลือกตั้ง สั่งเลือกตั้งใหม่ในเขตดังกล่าวพร้อมยืนยัน ไม่เคยทำอะไรผิด แต่กรณีเหตุ​ที่เกิดขึ้น เกิดจากคนใกล้ชิดไปใส่ซองช่วยเหลืองานศพ ซึ่งตัวเองไม่ได้ไปร่วมงานด้วย

นายกรุงศรีวิไล ยังยกมือไหว้ท่วมหัว ขอบคุณความเมตตาจากศาลที่ให้ใบเหลืองสั่งเลือกตั้งใหม่ ไม่ได้ตัดสิทธิเลือกตั้ง และมั่นใจว่า จะสามารถคว้าชัยชนะ และไม่กังวลว่า ประเด็นการถูกใบเหลือง จะถูกนำมาโจมตีในการสมัครรับเลือกตั้งซ่อมอีกครั้ง ซึ่งหลังจากนี้ ยืนยันจะระมัดระวังให้มากขึ้น และส่วนตัวเห็นว่า ไม่มีปัญหาหากพรรคจะลงใครลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อมแทนตนเองหรือไม่

อ่านเพิ่มเติม