ไม่พบผลการค้นหา
'ยิ่งลักษณ์' มอบ 'พลภูมิ' ส.ส. เพื่อไทย กทม.เขตบึงกุ่ม เป็นตัวแทนส่งของขวัญวันเด็กแจกถึงหน้าบ้าน ฝากเด็กๆ ตั้งใจเรียนหนังสือ เป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่และขอให้เติบโตเป็นอนาคตที่ดีของบ้านเมือง

วันที่ 8 ม.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ส.ส.กทม.เขตบึงกุ่ม พร้อมด้วย วิชาญ มีนชัยนันท์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข พงศกร รัตนเรืองวัฒนา ว่าที่ผู้สมัครสมัคร ส.ส.กทม.เขตบางกะปิ, ชญาดา วิภัติภูมิประเทศ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตคันนายาว, เนติภูมิ มิ่งรุจิราลัย ว่าที่ผู้สมัครส.ก.เขตบึงกุ่ม และ มธุรส เบนท์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตสะพานสูง พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่แจกของขวัญวันเด็ก พร้อมทุนการศึกษาให้กับเด็กๆ ในเขตคันนายาว เขตบึงกุ่ม เขตบางกะปิ และเขตสะพานสูง เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ

วันเด็ก เพื่อไทย 2.jpg

พลภูมิกล่าวว่า วันเด็กปีนี้มีของขวัญพิเศษ พร้อมทุนการศึกษา จากนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ฝากมาให้เด็กๆ เพื่อสร้างความสุข และความประทับใจ

"นางสาวยิ่งลักษณ์ ยังฝากข้อความถึงเด็กๆ ว่า ขอให้ตั้งใจเรียนหนังสือ เป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่และขอให้เติบโตเป็นอนาคตที่ดีของบ้านเมือง โดยการมอบของขวัญวันเด็กในวันนี้ ตน พร้อมคณะนำของขวัญวันเด็กไปมอบตามบ้านเรือน ถึงมือเด็กๆ โดยตรง" พลภูมิกล่าว

ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวได้เน้นย้ำเรื่องการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วยการปฏิบัติตามมาตรการของสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับเด็กๆ ของเรา