ไม่พบผลการค้นหา
หัวหน้า พปชร. มั่นใจหลัง 'ประยุทธ์' นั่งนายกฯ สมัย 2 เดินหน้าบริหารราชการแผ่นดินมีประสิทธิภาพ คาดแต่งตั้ง ครม. ใหม่ จะเกิดขึ้นในอีกไม่ช้า เร่งขับเคลื่อนโครงการสำคัญดูแลประชาชนอย่างเท่าเทียม

นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า "วันนี้ ผมรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับโอกาสเข้าร่วมพิธีรับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯแต่งตั้งให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ผมมั่นใจว่านับจากวันนี้ ประเทศไทยจะเดินหน้าอย่างรวดเร็วและมั่นคง ผมเชื่อมั่นในความเป็นผู้นำของท่านนายกฯ ที่จะสามารถบริหารราชการแผ่นดินได้อย่างมีประสิทธิภาพ"

"ส่วนขั้นตอนแต่งตั้งคณะรัฐมนตรีนั้น ในอีกไม่กี่วันประชาชนก็จะได้ทราบถึงรายชื่อของบุคคลที่ดำรงตำแหน่งในแต่ละกระทรวง ซึ่งพรรคร่วมรัฐบาลภายใต้การนำของท่านนายกฯ จะดำเนินการสรรหาบุคคลที่เหมาะสมกับแต่ละตำแหน่ง ภารกิจสำคัญของชาติมีมากมาย งบประมาณ 2563 ต้องได้รับการพิจารณาอย่างเร่งด่วน โครงการสำคัญๆ จะต้องได้รับการสานต่อ เศรษฐกิจประเทศต้องขับเคลื่อน พี่น้องประชาชนต้องได้รับการดูแลอย่างเท่าเทียม ผมยืนยัน ทุกสิ่งที่จะเกิดขึ้นในรัฐบาลชุดใหม่นี้ คำนึงถึงผลประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติเป็นสำคัญ ไม่ใช่เพื่อกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง