ไม่พบผลการค้นหา
'ปริญญ์' ดอดรับทราบข้อกล่าวหา 'ข่มขืน-อนาจาร' อีก 2 คดี ขณะรอง ผบช.น. เผยผู้เสียหาย 16 ราย ยังไม่มีใครถอนแจ้งความ

วันที่ 10 ส.ค. 2565 เวลา 11.00 น. พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น. ได้เข้าติดความคืบหน้าคดีกรณี ปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติมตามหมายเรียกคดีกระทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาว เพิ่มอีก 2 คดี

พล.ต.ต.ไตรรงค์ กล่าวว่า วันนี้ปริญญ์ได้มารับทราบข้อกล่าวตามหมายเรียกจำนวน2คดี ในข้อหา กระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัน และข่มขืนกระทำชำเรา โดยเป็นคดีที่ผู้เสียหายนำคลิปเสียงของผู้ถูกกล่าวหามาเป็นหลักฐาน

ส่วนคดีที่ 2 เป็นหญิงสาว อายุ 20 ปี นำหลักฐานภาพถ่ายเข้าแจ้งความ ซึ่ง 2 คดีไม่มีความเกี่ยวข้องกับคดีเก่า โดยขณะนี้มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้ว 16 ราย สามารถรับเป็นคดี 13 คดี แบ่งเป็นคดีของ สน.ลุมพินี 10 คดี สน.ห้วยขวาง 1 คดี สภ.เมืองเชียงใหม่ 1 คดี สภ.เมืองเพชรบุรี 1 คดี ส่วนที่เหลือเป็นคดีที่ขาดอายุความ และอยู่นอกราชอาณาจักร

ซึ่งขณะนี้มีคดีที่ตำรวจส่งให้อัยการไปแล้ว 8 คดี สั่งฟ้องศาลไปแล้ว 4 คดี ส่วนที่เหลืออยู่ระหว่างการดำเนินการ ส่วนทางด้านผู้เสียหายยังยืนยันที่จะดำเนินคดีโดนยังไม่พบว่ามีผู้เสียหายรายใดยุติ หรือถอนแจ้งความ

อย่างไรก็ตามขณะที่ พล.ต.ต.ไตรรงค์ กำลังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ปริญญ์ ที่ได้รับทราบข้อกล่าวหา และปล่อยตัวชั่วคราวเรียบร้อยแล้วไป ได้เดินหลบออกไปทางด้านข้าง สน.ลุมพินี ก่อนจะวิ่งหนีขึ้นรถไป