ไม่พบผลการค้นหา
โค้งสุดท้ายหาเสียง 'เพื่อไทย' จัดเต็ม ขอ ปชช. เลือก 'สุรชาติ' เข้าสภาฯ มั่นใจทวงศักดิ์ศรีคืนชาวหลักสี่-จตุจักรได้แน่ พร้อมขอ เลือกตั้งโปร่งใส ไร้ทุจริต ส่วน 'หมอชลน่าน' หวังเลือกตั้งครั้งนี้สั่งสอนการเมืองนอกประชาธิปไตย

ที่หน้าวัดเสมียนนารี พรรคเพื่อไทย นัดรวมตัวขึ้นรถแห่หาเสียงวันสุดท้าย ที่นำโดยหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว พร้อมรองหัวหน้าพรรค สรวงศ์ เทียนทอง ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้งเขตหลักสี่-จตุจักร (บางแขวง) ประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ โฆษกพรรคเพื่อไทย รวมถึง ศรัณย์ ทิมสุวรรณ จักรพล ตั้งสุทธิธรรม ส.ส.พรรคเพื่อไทย ซึ่งบรรยากาศตลอดการแห่หาเสียงมีประชาชนให้การตอบรับ โบกมือทักทาย และส่งเสียงให้กำลังใจ

สุรชาติ ได้กล่าวถึงแนวทางการหาเสียงในวันสุดท้าย ซึ่งจะขึ้นรถแห่หาเสียงทั่วเขตหลักสี่ และเขตจตุจักร กำหนดถึงแค่ 18.00 น. ซึ่งจะใช้เวลาที่มีลงพื้นที่พบปะประชาชนให้ได้มากที่สุด 

S__2105384.jpg

ส่วนการที่โพลหลายสำนักวางเป็นตัวเต็ง อีกทั้งพรรคการเมืองหลักมองพรรคเพื่อไทยเป็นคู่แข่งสำคัญในการเลือกตั้งครั้งนี้ สุรชาติ กล่าวว่า จะทำทุกอย่างให้เต็มที่ พร้อมทั้งยังมั่นใจว่าจะสามารถคว้าชัยในครั้งนี้ได้ มั่นใจในสิ่งที่ตนทำมา และมั่นใจว่าประชาชนจะให้โอกาส 

ทั้งนี้ เมื่อถามว่า ทำไมประชาชนจะต้องเลือกพรรคเพื่อไทย นายสุรชาติ ย้ำว่าถ้าเลือกตน ก็จะได้ความทุ่มเทในการทำงาน เพราะตนได้พิสูจน์มาโดยตลอด จะมีตำแหน่งหรือไม่มีตำแหน่ง และการที่จะเป็นตัวแทนประชาชนนั้น ตนบอกเสมอว่าการจะเป็น ส.ส. ไม่ใช่เป็นให้เฉพาะคนที่เลือกเราเท่านั้น แต่ต้องทำให้กับทุกคน รวมถึงการเสนอนโยบายเพื่อแก้ไขปัญหาให้ประชาชนในการเลือกตั้งครั้งต่อไปด้วย

สุรชาติหาเสียงวันสุดท้าย.jpg


และหากฝ่ายประชาธิปไตยชนะ จะส่งผลอย่างไรต่อฝ่ายรัฐบาล นายสุรชาติ มองว่า ตนไม่ได้มองถึงฝ่ายไหน แต่มองถึงความเชื่อมั่นของประชาชนเป็นหลัก และย้ำว่า จะเป็นการคืนศักดิ์ศรีให้ชาวหลักสี่-จตุจักร 

ส่วนการทุจริตเลือกตั้งนั้น พรรคเพื่อไทย พร้อมสำหรับการส่งตัวแทนไปติดตามในหน่วยต่างๆ และหวังว่าการเลือกตั้งในวันพรุ่งนี้ (30 ม.ค.) รวมถึงการนับคะแนน จะเป็นไปโปร่งใส เพราะเชื่อว่าทุกคนอยากเห็น

สุรชาติหาเสียงวันสุดท้าย.jpg

สุรชาติ ยังกล่าวถึงความสำคัญของการเลือกตั้งในครั้งนี้ว่า ไม่ใช่แค่การเลือกตัวแทนเข้าสภา แต่เป็นศักดิ์ศรีของทุกคน พร้อมเชิญชวนประชาชนให้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งในวันพรุ่งนี้ (30 ม.ค.) 

ขณะที่ นพ.ชลน่าน กล่าวเพิ่มเติมว่า จะเป็นการเน้นย้ำ ขอทุกคนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันอย่างพร้อมเพรียง พร้อมกังวลหากออกมาใช้สิทธิกันน้อย เราจะไม่สามารถสู้กับฝ่ายใช้วิธีนอกประชาธิปไตยได้ 

สุรชาติหาเสียงวันสุดท้าย.jpg

"เหลืออีกวันเดียว จะตัดสินชีวิตพี่น้องประชาชนในเขตหลักสี่-จตุจักร และทั่วประเทศ เลือกตั้งครั้งนี้นอกจากจะได้คนตั้งใจเข้ามาทำงานแล้ว ยังย้ำว่าเราเลือกพรรคที่มีประสิทธิภาพมาใช้รับ คืนชีวิตใหม่ให้ทุกคนก็คือพรรคเพื่อไทย และที่สำคัญคือจะเป็นการสั่งสอนพรรคการเมือง ที่ใช้วิธีการนอกประชาธิปไตย" 

สำหรับกำหนดการแห่หาเสียงของพรรคเพื่อไทยในวันนี้ (29 ม.ค.) ช่วงเช้าจะลงพื้นที่เช้าตามชุมชนในเขตหลักสี่ ก่อนที่ในช่วงบ่ายจะเริ่มจากถนนงามวงศ์วาน เข้าเคหะแจ้งวัฒนะ 5 ไปแจ้งวัฒนะ 11,13,15 ก่อนเข้าเมืองทอง และไปเคหะทุ่งสองห้อง ก่อนกลับเข้าสำนักงาน

สุรชาติหาเสียงวันสุดท้าย.jpg