ไม่พบผลการค้นหา
’จิตภัสร์' แจงไม่ได้ร่วมขบวนการเข้าชื่อล้ม 'จุรินทร์' พ้นหัวหน้าพรรค เสียใจมีข่าวเสียในช่วงที่ควรสามัคคี ยันสมัยหน้ายังอยู่กับ 'ปชป.' มองเลือดไหลเรื่องปกติ ไม่โทษใครเข้าใจทุกคน

วันที่ 14 ธ.ค. 2565 ที่อาคารรัฐสภา จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ และรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีมีกระแสข่าวว่า เป็นหนึ่งในคนของรองเลขาธิการพรรค ที่ร่วมก่อการเข้าชื่อเพื่อกดดันให้ จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์ พ้นตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

โดย จิตภัสร์ ยืนยันว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องกับขบวนการดังกล่าว และเสียใจกับข่าวที่ออกมา ทำให้ภาพลักษณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ดูมีความแตกแยก ตนได้พูดมาตลอดว่าในสมัยต่อไป จะลงสมัคร ส.ส. ในนามพรรคประชาธิปัตย์ และในฐานะรองเลขาธิการพรรค ทั้งนี้ ยังไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องนี้กันในกรรมการบริหารพรรค

“ทำไมถึงมีเรื่องอย่างนี้เกิดขึ้นในจังหวะที่คนในพรรคสมควรจะมาร่วมมือร่วมแรงกันลงพื้นที่หาเสียง เตรียมการเลือกตั้งในครั้งนี้”

เมื่อถามว่าได้ทราบข้อมูลเกี่ยวกับแผนการล้ม จุรินทร์ มาก่อนหน้านี้หรือไม่ จิตภัสร์ ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม เพราะเกรงว่าจะสร้างความขัดแย้งเพิ่มเติมในพรรค แต่เชื่อว่าคงมีโอกาสได้พูดคุยกับผู้ใหญ่ในพรรค ตนยังมีความเชื่อมั่นในฐานะ กรรมการบริหารพรรคในการเดินหน้าต่อไป โดยเอาประชาชนเป็นที่ตั้ง

สำหรับกระแสด้านลบ เช่น สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ที่ทยอยลาออกอย่างต่อเนื่อง จิตภัสร์ มองว่า เป็นเรื่องปกติ เกิดขึ้นทุกปี ตนไม่ได้ว่าใคร แต่ทุกคนมีสิทธิ์เลือกไปอยู่ในที่ที่ดีที่สุด เพราะการเลือกตั้งแต่ละพื้นที่ก็ไม่เหมือนกัน แต่ยังเชื่อมั่นว่าพรรคประชาธิปัตย์มีจุดยืนที่แน่วแน่ในการรับใช้ประชาชน ยืนยันว่าตนเองยังทำงานในพรรคต่อไปในสมัยหน้า