ไม่พบผลการค้นหา
'เศรษฐา' สุดชิวคุยเล่นสื่อชวนเตะฟุตบอล รับห่วงเงินสนับสนุนสโมสรน้อย ทำพัฒนาลำบาก ชมเด็กไทยเก่งเพียบ ก่อนให้กำลังใจขุนพลช้างศึกเล่นเต็มที่แมตช์ชนไต้หวันเย็นนี้ บอกคงไม่ได้มีโอกาสไปเป็นที่ปรึกษาสมาคมฟุตบอล

วันที่ 16 มิ.ย. เวลา 09.17 น. เศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ให้ความเห็นถึงกรณีสมาคมฟุตบอลไทย อนุมัติจ่ายเงินค่าลิขสิทธิ์ให้สโมสรสมาชิกในไทยลีก ระดับ 3 งวดที่สาม เป็นจำนวนเงินทีมละ 63,750 บาท ว่า ส่วนตัวก็รู้สึกเป็นห่วง เพราะหากระดับสโมสรไม่แข็งแรง ทีมชาติเราคงพัฒนาไปไกลไม่ได้อย่างแน่นอน ส่วนสโมสรใหญ่ๆ ส่วนตัวมองไม่ค่อยน่าห่วงเท่าไหร่ เพราะแต่ละทีมก็มีมาตรฐานสูง ซึ่งนั่นก็คือกำลังสำคัญของการพัฒนาวงการฟุตบอลไทย ก็เป็นเรื่องที่น่าชื่นชม 

ส่วนความเป็นไปได้ในอนาคตที่ เศรษฐา จะเข้ามาเป็นที่ปรึกษา หรือให้คำปรึกษากับสมาคมฟุตบอลไทย เศรษฐา ตอบแบบยิ้มๆ ว่า คงไม่ 

เศรษฐา ยังได้ให้กำลังใจนักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่เย็นวันนี้ (16 มิ.ย.) มีคิวลงเตะฟุตบอลอุ่นเครื่องกับทีมชาติไต้หวัน ว่า ขอให้เล่นเต็มที่ ถึงแม้จะเป็นเกมอุ่นเครื่อง แต่ก็มีผลต่อลำดับคะแนนเพราะเป็นแมตช์ฟีฟ่าเดย์ ที่สำคัญจะเป็นการวัดฝีเท้าของนักเตะไทยด้วยว่าเป็นอย่างไร ก่อนเอ่ยปากชมนักเตะไทยว่ามีคนเก่งๆเยอะ หลายคนก็ได้ไปเล่นที่ต่างประเทศทำให้มีประสบการณ์เอามาต่อยอดที่ไทยได้