ไม่พบผลการค้นหา
GOT7 ศิลปินเกาหลี จัดคอนเสิร์ต 4 วัน 7 รอบ พร้อมโชว์พิเศษไม่มีซ้ำ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สร้างกระแสแฮชแท็กอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ในทุกๆ วันที่มีคอนเสิร์ต พร้อมประกาศเตรียมจัดเวิลด์ทัวร์ ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในปีหน้า

ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 1 ในทุกรอบการแสดง กับ แฮชแท็ก #GOT7FANFESTINBKKกับคอนเสิร์ตใหญ่ที่มากโชว์ มากรอบ ถึง 4 วัน ใน GOT7 FAN FEST 2019 ‘SEVEN SECRETS’ IN BANGKOK ของศิลปินเกาหลี GOT7 ที่ 4NOLOGUE(โฟร์โนล็อค) ร่วมกับ JYP Entertainment (เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) จัดเต็มอิ่มจุใจ7 รอบการแสดง ให้ 7 หนุ่ม “เจบี (JB), มาร์ค (Mark), แจ็คสัน (Jackson),จินยอง (Jin Young),ยองแจ (Young Jae),แบมแบม (BamBam)”และ“ยูคยอม (Yugyeom)” โชว์การแสดงพิเศษ แบบไม่มีซ้ำ ให้เหล่าอากาเซ (ชื่อเรียกแฟนคลับ วงGOT7) เรียกเสียงกรี๊ด และยึดหัวใจของเหล่าอากาเซ ตั้งแต่รอบแรก จนรอบสุดท้าย 


GOT7GOT7

บรรยากาศคอนเสิร์ต GOT7 FAN FEST 2019 ‘SEVEN SECRETS’ IN BANGKOKอลังการด้วยแสงสีเสียงแบบจัดเต็ม เปิดเวทีด้วย stage เดี่ยวของ สมาชิกวงซึ่งเป็นครั้งแรกที่หนุ่มๆ จัดโชว์เดี่ยวทั้งร้องและเต้น สะท้อนตัวตนที่พวกเขาคิดโชว์เอง มาเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ 


จากนั้นก็เข้าสู่ช่วงที่แฟนๆ จะได้ฟินแบบสุดขีดไปพร้อมกับการได้ล้วงความลับแบบล้วงลึกของ 7 หนุ่ม ซึ่งถูกเปิดเผยบนเวทีประเทศเป็นครั้งแรก ต่อด้วยเกมส์สุดสนุก ให้หนุ่มๆ ได้โชว์ความน่ารักในแบบที่เป็นตัวเอง เรียกเสียงกรี๊ดแบบไม่มียั้งตามมาด้วยโชว์ที่เต็มไปด้วยร้อนแรงของทั้ง7 หนุ่ม ไม่ว่าจะเป็นเพลง Lullaby,Pageก่อนจะเปลี่ยนอารมณ์ด้วยเพลงช้าความหมายดีๆ อย่าง Miracleที่หนุ่มๆ กระจายตัวทั่วเวที เดินสบตาทักทายแฟนๆ ทุกโซน ต่อด้วยเพลง ECLIPSE,Hard Carry,Go Higherฯลฯ นอกจากหนุ่มๆ จะร้องเต็ม เต้นเต็มเพื่อแฟนๆ ชาวไทยแล้ว ด้านโปรดักชั่น ผู้จัดอย่าง “โฟร์โนล็อค”ก็ไม่ยอมแพ้ ยกมาชุดใหญ่ ทั้งแสงสี เลเซอร์ เอฟเฟ็คแน่นๆ ให้โชว์ยิ่งสมบูรณ์แบบ ในขณะที่เหล่าอากาเซ ก็ไม่น้อยหน้า จัดโปรเจกต์ เซอร์ไพรส์หนุ่มๆ ในทุกรอบการแสดงเช่นกัน


GOT7Got7GOT7

โดยในการแสดงรอบสุดท้ายเมื่อวานนี้ (8ก.ย.) หนุ่ม GOT7ยังได้ประกาศข่าวดีให้กับแฟนๆ กับการประกาศ World Tour ในปีหน้า กับ  ‘GOT7 2020 WOLRD TOUR ‘KEEP SPINNING’ ซึ่งมีทั้งที่ ไทเป , มาเลเซีย ,มาเก๊า ,สิงคโปร์ และ ประเทศไทย ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน นับเป็นสถานที่ในการจัดคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดของ GOT7ตั้งแต่มีการจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทย


Got7