ไม่พบผลการค้นหา
ภาคตะวันออกของสหรัฐฯ โดยเฉพาะนครนิวยอร์กและพื้นที่ใกล้เคียงเจอกับพายุฤดูหนาวลูกที่สองในรอบสัปดาห์ จนทำให้การเดินทางด้วยเครื่องบินกว่า 2,000 เที่ยวบินต้องยกเลิก

นครนิวยอร์ก และพื้นที่ใกล้เคียงอย่างเมืองบอสตันและฟิลาเดลเฟีย เจอกับพายุฤดูหนาวลูกที่สองในรอบสัปดาห์ ตั้งแต่เมื่อวานนี้ ซึ่งทำให้มีลมกระโชกแรง และหิมะตกหนัก วัดปริมาณได้สูงถึง 10-30 เซ็นติเมตร ส่วนอุณหภูมิก็ลดต่ำลงจนติดลบในหลายพื้นที่ ซึ่งก็เป็นอุปสรรคต่อการเดินทางสัญจรของประชาชน โดยเฉพาะในชั่วโมงเร่งด่วน ซึ่งคาดว่าพายุฤดูหนาวลูกนี้จะพัดพาความหนาวเย็นขึ้นไปปกคลุมทั่วภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือของสหรัฐฯ ตั้งแต่มลรัฐเพนซิลเวเนีย ไปจนถึงนิวอิงแลนด์ ส่วนกระแสลมแรงอาจจะทำให้เกิดกระแสไฟฟ้าขัดข้องในบางพื้นที่

หิมะที่ตกลงมาอย่างหนัก ก็ทำให้การเดินทางด้วยเครื่องบินต้องหยุดชะงัก มีรายงานว่าเที่ยวบินกว่า 2,000 เที่ยวบินต้องยกเลิก เช่นสนามบิน จอห์น เอฟ เคเนดี ที่มีเที่ยวบินถูกยกเลิกกว่า 520 เที่ยวบิน ส่วนสนามบินของ นิวเจอร์ซี ก็ยกเลิกเที่ยวบินไปกว่า 650 เที่ยวบิน ส่วนสนามบินในบอสตันและฟิลาเดลเฟียก็มีเที่ยวบินที่ถูกยกเลิกประมาณร้อยละ 20 ซึ่งสนามบินแต่ละแห่งก็มีการเตรียมที่นอน ผ้าห่ม อาหาร และผ้าอ้อมสำหรับเด็กทารก ให้กับนักเดินทางที่ต้องติดอยู่ภายในสนามบินเป็นเวลานานหลายชั่วโมง

ภาพ: AP