ไม่พบผลการค้นหา
เพจกลุ่มเสรีเกษตรศาสตร์ เผยแพร่ป้ายข้อความ 'ไม่ต้อนรับเผด็จการคสช.' โดยวันพรุ่งนี้(22ส.ค.) 'พล.อ.ประยุทธ์' เป็นประธานเปิดการประชุมการป่าไม้ ประจำปี 2561 ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ล่าสุดมีการปลดป้ายดังกล่าวแล้ว

เพจกลุ่มเสรีเกษตรศาสตร์ โพสต์ภาพป้ายผ้าระบุข้อความ 'ไม่ต้อนรับเผด็จการคสช.' พร้อมระบุข้อความว่า ในวันพรุ่งนี้(22ส.ค. 2561) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. เป็นประธานเปิดการประชุมเตรียมความพร้อม สำหรับการประชุมการป่าไม้ ประจำปี 2561 ในหัวข้อ การปฏิรูปการป่าไม้แห่งชาติ

นอกจากนี้เพจดังกล่าว ระบุว่า "พวกเราในฐานะส่วนหนึ่งของประชาคมเกษตรศาสตร์ เห็นว่าการแสดงออกซึ่งการไม่ต้อนรับเผด็จการ ถือเป็นหน้าที่พลเมืองในระบอบประชาธิปไตยที่พึงกระทำ"

อย่างไรก็ตามผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น โพสต์ภาพขณะที่มีการปลดป้ายข้อความดังกล่าวแล้ว

ล่าสุดเพจดังกล่าวได้เผยแพร่กำหนดการประชุม โดยไม่ปรากฎชื่อของพลเอกประยุทธ์ พร้อมระบุข้อความว่า "ข่าวด่วนพรุ่งนี้ประยุทธ์ไม่มาแล้วนะ"

สำหรับการประชุมดังกล่าวเป็นการหารือร่วมกันระหว่างกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ ประกอบไปด้วย การเตรียมความพร้อมของสถานที่จัดประชุมฯ การนำผลิตภัณฑ์มาออกบูธแสดงสินค้า การเตรียมสถานที่จัดนิทรรศการ และการประชาสัมพันธ์การประชุมฯ สำหรับการประชุมการป่าไม้ ประจำปี พ.ศ.2561 จะมีพิธีเปิดในวันที่ 22 ส.ค. 2561