ไม่พบผลการค้นหา
ชอว์น เมนเดส รับ 2 รางวัลใหญ่จากเวที MTV Europe Music Awards เมื่อคืนวานนี้ ทั้งเพลงยอดเยี่ยม และศิลปินยอดเยี่ยม อีกทั้งยังได้รางวัล Biggest Fans ไปด้วย รวมรับ 3 รางวัล จาก 5 สาขาที่ได้เข้าชิง

ชอว์น เมนเดส นักร้องและนักแต่งเพลงชาวแคนาดาวัย 19 ปี เป็นผู้ชนะคนสำคัญในงานประกาศรางวัล MTV Europe Music Awards เมื่อคืนวานนี้ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หลังคว้าไปทั้งรางวัลเพลงยอดเยี่ยม ศิลปินเยี่ยม และรางวัล Biggest Fans จากการเข้าชิงทั้งหมด 5 สาขา โดยจำนวนสาขาที่เข้าชิงเป็นรองเพียง เทย์เลอร์ สวิฟต์ ที่เข้าชิง 6 สาขา แต่ไม่ได้รับรางวัลใดไป

สำหรับการแสดงที่โดดเด่นในงานเป็นของวง U2 ที่คว้ารางวัล Global Icon ในงานนี้ไปครอง โดยพวกเขาขึ้นแสดงเพลง Get Out of Your Own Way สดจากจัตุรัสทราฟัลการ์ ขณะที่แรปเปอร์ดัง เอ็มมิเน็ม ก็ขึ้นแสดงซิงเกิลใหม่ Walk on Water พร้อมรับรางวัลศิลปินฮิปฮอปยอดเยี่ยมไปด้วย

สาขาวีดีโอยอดเยี่ยมเป็นของ เคนดริก ลามาร์ กับผลงาน Humble ขณะที่ เอ็ด ชีแรน ก็ได้รางวัลการแสดงสดยอดเยี่ยมปีนี้ไปครอง ส่วนวง Coldplay และศิลปินสาว ดัว ลีปา เป็นผู้ชนะในสาขา ศิลปินร็อกยอดเยี่ยมและศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมตามลำดับ

ด้านสาขาที่มีศิลปินไทย เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร และวง Slot Machine เข้าชิง อย่างสาขาการแสดงยอดเยี่ยมจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้น ตกเป็นของ เจมส์ รีด ศิลปินลูกครึ่งฟิลิปปินส์-ออสเตรเลียวัย 24 ปี

รายชื่อผู้ชนะทั้งหมด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

เป๊ก ผลิตโชค - Slot Machine ร่วมชิงรางวัล MTV ยุโรป


เครดิตภาพจาก AFP