ไม่พบผลการค้นหา
จับตาผลจับฉลากเเบ่งกลุ่มฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ในคืนนี้เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า เตรียมจับสลากประกบคู่การเเข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซียเป็นเจ้าภาพที่ สเตท เครมลิน พาเลซ คอนเสิร์ตฮอลล์ ในกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย โดยมีอดีตนักเตะชื่อดังร่วมถึงกุนซือชาติต่างๆที่เข้ารอบร่วมในพิธีด้วย 

การเเข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ได้ครบ 32 ทีมไปเเล้วก่อนหน้านี้ โดยทีมอันดับ 1-10 มากันเกือบครบ ขาดเพียง ชิลี ทีมอันดับ 9 ที่ตกรอบไป รวมถึง อิตาลี เเละเนเธอร์เเลนด์ 2 ชาติยักษ์ใหญ่ของยุโรปที่ตกรอบในปีนี้ เเต่มหาอำนาจลูกหนังทีมอื่นๆยังคงมากันครบ ไม่ว่าจะเป็นบราซิล, เยอรมนี, ฝรั่งเศส รวมถึง เบลเยียม ที่ขนนักเตะระดับโลกมายกทีม

โดยการจับฉลากจะมีการเเบ่งเป็น 4 โถ ตามอันดับฟีฟ่า เเรงกิ้ง โดยเหล่าบรรดาทีมอันดับ 1-10 รวมถึง เจ้าภาพจะได้อยู่ในโถ 1 อย่างไรก็ตาม มีหลายทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมที่ตกไปอยู่ในโถ 2 ไม่ว่าจะเป็นอังกฤษ หรือ สเปน ซึ่งพวกเขามีโอกาสที่จะจับไปชนกับบรรดาทีมวางทำให้เกิดกลุ่ม เเห่งความตายหรือ กรุ๊ปออฟเดธ

ส่วนในโถที่ 3 ก็ยังมีทีมเขี้ยวๆอย่าง สวีเดน ที่เอาชนะอิตาลีมาได้ในรอบเพลย์ออฟ รวมถึง เดนมาร์ก ด้าน โถ 4 จะเป็นทีมที่มาจากเอเชียสะส่วนใหญ่ทั้ง ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย หรือ ซาอุดีอาระเบีย เเต่ก็จะประมาทไม่ได้เพราะเป็นทีมที่ผ่านเวธีการเเข่งขันใหญ่ๆมาทั้งสิ้น การจับฉลากเเบ่งกลุ่มฟุตบอลโลกจะมีขึ้นในคืนนี้เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย