ไม่พบผลการค้นหา
อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ลงพื้นที่พบประชาชนย่านเกษตร-นวมินทร์ พร้อมชูนโยบายแก้ไขปัญหารถติดในกรุงเทพฯ พัฒนาขนส่งมวลชน เร่งโครงการก่อสร้างให้แล้วเสร็จโดยเร็ว

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำ นายพรพนหม วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หรือ ส.ส. เขตบึงกุ่ม เเละ เขตคันนายาว เฉพาะเเขวงรามอินทรา ลงพื้นที่หาเสียงย่านถนนเกษตร-นวมินทร์ โดยเริ่มจากทักทายผู้ที่สัญจรไปมาในเส้นทางดังกล่าว จากนั้นเดินทักทายประชาชน เเละพ่อค้าเเม่ค้าริมถนน ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก และ มีประชาชนมาขอถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก

นายอภิสิทธิ์ เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่พบประชาชนในกรุงเทพมหานครพบว่า ปัญหาที่ควรได้รับการแก้ไขอย่างอย่างเร่งด่วนคือ ปัญหาด้านการจราจร เพราะช่วงนี้มีการก่อสร้างสถานีรถไฟฟ้าหลายเส้นทางอาจให้การจราจรติดขัดมากยิ่งขึ้น

ส่วนแนวทางการแก้ไขปัญหานั้น จะต้องร่วมมือกันหลายภาคส่วน และ ต้องพัฒนาระบบขนส่งมวลชนซึ่งเป็นนโยบายที่พรรคประชาธิปัตย์ผลักดันมาโดยตลอด พร้อมกับสานต่อโครงการต่างๆ ให้แล้วเสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด หรือ เร็วกว่าที่กำหนด และจะมีการเจรจากับผู้รับสัมปทานในเรื่องของการกำหนดค่าโดยสารที่เหมาะสมด้วย

ขณะที่กรณีการลาออกของ นายโกวิท ธารนา อดีต ส.ส.กรุงเทพมหานคร นั้น ได้มีการพูดคุยสอบถามกับเจ้าตัวแล้ว ซึ่งยืนยันว่าจะลาออก ตนเองก็คงทำอะไรไม่ได้ อย่างไรก็ตามกรณีดังกล่าวจะไม่กระทบต่อพรรคอย่างแน่นอน

จากนั้น นายอภิสิทธิ์ ได้เดินทางมายังวิทยาลัยมีนบุรีโปลีเทคนิค เพื่อพูดคุยกับนักศึกษา และ อาจารย์ของวิทยาลัย โดยนายอภิสิทธิ์ได้ชูนโยบายสนับสนุนการเรียนฟรีถึงระดับ ปวส. และ การสร้างอาชีพในตลาดแรงงานไทย ซึ่งเป็นอาชีพที่ผู้ประกอบการต้องการอย่างมาก