ไม่พบผลการค้นหา
เปิดการแสดงที่ไทยแล้ว สำหรับ โชว์ไดโนเสาร์อันดับ 1 ของโลก ที่สร้างมาจากทีวีซีรีย์ของช่องบีบีซี 'วอล์คกิ้ง วิธ ไดโนซอร์ส – ดิ อารีน่า สเป็คแท็คคูลา' (WALKING WITH DINOSAURS - THE ARENA SPECTACULAR) ที่เนรมิตเหล่าไดโนเสาร์หลากหลายสายพันธ์ขนาดมหึมา ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

เคยมาจัดการแสดงที่เมืองไทย เมื่อปี พ.ศ.2553 โดยได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจนบัตรเข้าชมเต็มทุกที่นั่งของทุกรอบการแสดง ครั้งนี้ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ได้พาเหล่าไดโนเสาร์ กลับมาเสริมสร้างจินตนาการให้เด็กๆอีกครั้ง แต่การกลับมาของโชว์ไดโนเสาร์ขนาดมหึมาหลากหลายสายพันธ์ 'วอล์คกิ้ง วิธ ไดโนซอร์ส – ดิ อารีน่า สเป็คแท็คคูลา' (WALKING WITH DINOSAURS - THE ARENA SPECTACULAR) ครั้งนี้ ได้ปรับเปลี่ยนกายภาพของตัวไดโนเสาร์ให้มีความเสมือนจริงมากขึ้น รวมถึงฉากต่าง ๆ ที่ปรับให้เข้ากับหลาย ๆ ประเทศ เป็นการการันตีว่าทุกโชว์จะมีความสดใหม่ตลอดเวลา

การแสดงไดโนซอร์การแสดงไดโนซอร์การแสดงไดโนซอร์

โดยบรรยากาศการแสดงรอบแรก ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวานนี้ (12 ก.ย.) ได้รับความสนใจ จากเด็กๆ และผู้ปกครอง เข้าชมอย่างคับคั่ง ซึ่งการแสดง “วอล์คกิ้ง วิธ ไดโนซอร์ส – ดิ อารีน่า สเป็คแท็คคูลา” (WALKING WITH DINOSAURS - THE ARENA SPECTACULAR) เป็นโชว์ไดโนเสาร์อันดับ 1 ของโลก ที่สร้างมาจากทีวีซีรีส์ ของช่องบีบีซี และมีผู้เข้าชมทั่วโลกแล้วกว่า 9 ล้านคน 

ไดโนเสาร์

การแสดงชุดนี้ ถูกสร้างขึ้นในปี 2550 ที่ประเทศออสเตรเลีย เปิดการแสดงมาแล้วกว่า 250 เมืองทั่วโลก โดยเป็นผลงานการสร้างสรรค์ของ บริษัท โกลบอล ครีเชอร์ส (Global Creatures) ที่ใช้เงินลงทุนกว่า 20 ล้านดอลล่าร์ ในการเนรมิตไดโนเสาร์ให้ยิ่งใหญ่สมจริง และเป็นโชว์ที่ดีที่สุดในโลก ด้วยโปรดักชั่นใหม่และสุดยอดเทคโนโลยีที่จะแสดงให้เห็นวิวัฒนาการอันยอดเยี่ยม และโดดเด่นของไดโนเสาร์ตามข้อมูลวิจัยทางวิทยาศาสตร์ล่าสุด ที่ค้นพบว่าไดโนเสาร์บางสายพันธุ์มีขน ซึ่งตลอดการแสดงกว่า 1 ชั่วโมง 40 นาที โชว์ชุดนี้จะแสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการของไดโนเสาร์ ด้วยความสมจริง โดยจะมีฉากที่ไดโนเสาร์ปฏิสัมพันธ์ระหว่างกัน ฉากที่แสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการ เดิน 2 ขาของไดโนเสาร์พันธุ์กินเนื้อ รวมถึงฉากไดโนเสาร์พันธุ์กินพืชที่ป้องกันตัวเองจากนักล่า ที่ปราดเปรียวกว่า

IMG_13092019_111330_(1200_x_900_พิกเซล).jpgไดโนเสาร์ไดโนเสาร์

ไดโนเสาร์ทั้ง 9 สายพันธุ์จะเป็นตัวแทนของยุคไดโนเสาร์ที่ครองโลกเมื่อ 200 ล้านปีก่อน โดยโชว์ชุดนี้จะมี ไทรันโนซอรัส เร็กซ์ (Tyrannosaurus Rex) หรือ ที-เร็กซ์ (T-Rex) นักล่าแห่งโลกดึกดำบรรพ์ พร้อมด้วย แพลททีโอซอรัส (Plateosaurus) และ ลิลเลียนสเตอร์นัส (Liliensternus) จาก ยุคไทรแอสสิค (Triassic), สเตคโคซอรัส (Stegosaurus) และ แอลโลซอรัส (Allosaurus) จากยุคจูราสสิค (Jurassic) รวมทั้ง โทโรซอรัส (Torosaurus) และ ยูทาห์แรพเตอร์ (Utahraptor) จากยุค ครีเทเชียส (Cretaceous) ที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ ยังมี แบรคคิโอซอรัส (Brachiosaurus) ไดโนเสาร์พันธ์กินพืชที่มีขนาดใหญ่ที่สุด โดยมีความสูงถึง 11 เมตรและมีความยาวจากหัวถึงหางถึง 17 เมตร

ไดโนเสาร์

การแสดงชุดนี้ ต้องใช้ทีมงานกว่า 50 คน ซึ่งประกอบไปด้วยวิศวกร นักทำสิ่งทอ นักทำหนัง ศิลปิน ช่างทำสี และผู้เชี่ยวชาญด้านจัดแสดงหุ่นยนต์ ที่ทำงานร่วมกันนานถึง 1 ปี ในการสร้างสรรค์โชว์ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นมาของโลก ตั้งแต่การแยกตัวของแผ่นดินและแบ่งออกเป็นทวีปต่างๆ การเปลี่ยนผ่านจากยุคไทรแอสสิคซึ่งเป็นทะเลทรายที่แห้งผาก ไปยังยุคจูราสสิคที่เต็มไปด้วยทุ่งหญ้าเขียวขจี การกำเนิดของมหาสมุทร การระเบิดของภูเขาไฟ รวมถึงการเกิดไฟไป่า ไปจนถึงเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ ที่ดาวหางขนาดใหญ่พุ่งชนโลก จนนำไปสู่การสูญพันธุ์ของไดโนเสาร์ในที่สุด

ไดโนเสาร์

โดยเหล่าไดโนเสาร์คืนชีพได้เดินทาง มาสร้างความตื่นตะลึงให้คนไทยได้ตื่นตากันอีกครั้ง ใน 'วอล์คกิ้ง วิธ ไดโนซอร์ส – ดิ อารีน่า สเป็คแท็คคูลา' (WALKING WITH DINOSAURS - THE ARENA SPECTACULAR) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี