ไม่พบผลการค้นหา
นางเอกดัง แจงผลตรวจเป็นลบ หลังพบผู้จัดการส่วนตัวติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการตรวจรักษาแล้ว

จากข่าวแพร่สะพัดในโลกออนไลน์ ผู้จัดการนางเอกดังติดเชื้อโควิด-19 ในสถานบันเทิงที่ จ.เชียงใหม่

8 ม.ค. 2564 นางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ได้ชี้แจงผ่านไอจีสตอรี่ ระบุเป็นผู้จัดการส่วนตัวของตนเอง พร้อมกันนี้ เธอ และครอบครัว ได้เข้ารับการตรวจเชื้อแล้ว พบผลเป็นลบ และตนไม่ได้พบผู้จัดการมานาน 11 วัน ซึ่งขณะนี้ผู้จัดการส่วนตัวได้รับการเข้ารักษาแล้ว

โดยรายละเอียด ไอจีสตอรี่ เนื้อหา ดังนี้

"แต้วกับคุณแม่ และประณัยได้ไป SWAB TEST ทันทีหลังทราบข่าวการติดโควิดของเฟรม (ผจก) ในเช้าวันรุ่งขึ้น เราไปตรวจตั้งแต่เช้าวันที่ 7 ม.ค.2564 เวลา 8:30 @รพ รามคำแหง แบบ DRIVE TRU ผล PCR ออกเวลา 13:09 น. "ไม่พบการติดเชื้อใดๆ " ซึ่งเป็นการตรวจหลังการพบเฟรมครั้งล่าสุดเมื่อ 11 วันที่แล้ว ตั้งแต่วันที่ 28 ธ.ค.2563

อย่างไรก็ตามพวกเราจะปฏิบัติตามคำแนะนำในการป้องกันตัวและการแพร่ระบาดของเชื้อ โควิดอย่างเคร่งครัด และระมัดระวังยิ่งขึ้นเพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองและคนรอบข้าง

ขอให้ทุกคนปลอดภัย และรักษาสุขภาพกันอย่างมีสติและไม่ประมาทนะคะ ด้วยความห่วง ใย เป็นอย่างยิ่ง เพราะตอนนี้ โควิดเข้าใกล้เรามากกกว่าที่เราคิดแล้วจริงๆค่ะ

แต้วขออนุญาตใช้โอกาสนี้ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้พวกเราและเฟรม รวมถึงกราบขอโทษทุกส่วนที่ทำให้เกิดความวิตกกังวลและยุ่งยากในการดำเนินการ แต้วเชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เฟรมได้เข้ารับการกักตัวและรักษาตามมาตราการของรัฐฯ เรียบร้อย และหวังว่าเฟรมจะปลอดภัยและหายจากโควิดในเร็ววัน สู้ๆค่ะ ขอเป็นกำลังใจ ให้กับทุกๆท่านเช่นกันนะคะ"

ไอจีสตอรี่ แต้ว

แม้ผลจะออกมาว่าไม่ติดเชื้อ แต่ชาวเน็ตหลายคนมองว่า นางเอกสาวควร เข้ารับการกักตัว 14 วัน เพื่อความแน่ชัด หลังพบว่าเธอยังใช้ชีวิตปกติ ออกไปทานข้าวกับครอบครัว ผ่านการอัปสตอรี่ไอจี โดย 'แต้ว' ยังได้โพสต์ภาพจาก แอปพลิเคชั่น 'หมอชนะ' ว่าเธอเป็นผู้มีความเสี่ยงน้อยในการติดเชื้อ

ไอจี แต้ว