ไม่พบผลการค้นหา
จบลงด้วยความประทับใจ กับ คอนเสิร์ตแรกจากอัลบั้มใหม่ PARK YU CHUN RE:MIND> 1st COMEBACK MINI CONCERT’

ซุ่มทำอัลบั้ม RE:MIND (รีมายด์) เป็นของขวัญให้แฟนๆ สำหรับ ศิลปินเกาหลีใต้ พัคยูชอน  อดีตสมาชิกวง TVXQ (ทงบังชินกิ) ที่มากักตัวตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 และอาศัยอยู่ประเทศไทยนานกว่า 2 เดือน โดยเมื่อวันเสาร์ที่ 28 พ.ย. เขาได้จัดคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มครั้งแรก ใน ‘PARK YU CHUN <RE:MIND> 1st COMEBACK MINI CONCERT’ ที่ ยูเนี่ยนฮอลล์2 ยูเนี่ยนมอลล์ ท่ามกลางแฟนคลับที่รักและคอยสนับสนุนเขามาโดยตลอด มาเข้าชมพร้อมมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19

พัคยูชอนพัคยูชอน

ตลอดคอนเสิร์ต ‘พัคยูชอน’ ได้โชว์สกิลภาษาไทยที่ได้ฝึกฝน พูดโต้ตอบ สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ โดยเขาได้พูดถึงแฟนๆชาวไทยว่า “แฟนๆ ไทยมาอยู่ตรงนี้ สวรรค์ไม่มีปัญหาเหรอ” ซึ่งมีความหมายเปรียบเหมือนแฟนๆ คือ นางฟ้าที่ลงมาจากสวรรค์

พร้อมยังได้แขกรับเชิญพิเศษ บอย พีชเมคเกอร์ มาเซอร์ไพร์ส หลังจากมีโอกาสได้ร่วมงานกัน โดย พัคยูชอน บอกกับบอยเป็นภาษาไทยว่า โกหก เนื่องจากก่อนหน้านี้ บอย บอกว่าไม่สามารถมาร่วมงานได้เพราะติดคอนเสิร์ตต่างจังหวัด

พัคยูชอนพัคยูชอน

ทั้งนี้ พัคยูชอน ยังได้นำเพลงจากอัลบั้ม RE:MIND (รีมายด์) ที่ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของเขาที่เขามีต่อแฟนคลับและคำขอบคุณที่เขาอยากมอบให้แฟนๆ โดยอัลบัมนี้ รวมความเป็นเขา ตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน และอนาคตที่มั่นใจว่าจะเป็นคนที่ดีกว่าเดิม และครั้งแรกกับการร้องเพลงภาษาไทย See You Again ซึ่งอยู่ในอัลบั้มชุดใหม่

พัคยูชอนพัคยูชอน

ก่อนจะปิดท้ายด้วยความซาบซึ้งกับโปรเจ็กต์พิเศษจากแฟนๆชาวไทย ที่ขอสนับสนุนและเคียงข้าง พัคยูชอน ตลอดไป จนเจ้าตัวถึงกับร้องไห้ ในความรักที่แฟนๆไทยมอบให้

พัคยูชอนพัคยูชอน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :