ไม่พบผลการค้นหา
'แพทองธาร' ลงพื้นที่นั่งสองแถวพบปะ-ฟังปัญหาชาวนนท์ ปชช.แห่ถ่ายรูป-ให้กำลังใจบอก "รักเพื่อไทยเลือก 100%" 'อุ๊งอิ๊งค์' เผยกระแสตอบรับดี จึงพร้อมแล้วที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตประชาชนให้ดี จะไม่ทำให้ผิดหวัง ด้าน พ่อค้าร้อง 8 ปีชีวิตแย่-เศรษฐกิจไม่ดี เชื่อแลนส์สไลด์แน่

วันที่ 18 ม.ค.2566 แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย ในฐานะหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย พวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการฯพื้นที่กรุงเทพ พรรคเพื่อไทย ส.ส.และว่าที่ผู้สมัครในพื้นที่นนทบุรี สมาชิกพรรคฯ ลงพื้นที่ย่านจังหวัดนนทบุรี ที่กรมชลประทาน ปากเกร็ด และตลาดประชานิเวศน์ (ซอยสามัคคี ท่าทราย) เพื่อพบปะประชาชนและสอบถามปัญหาราคาสินค้าช่วงเทศกาลตรุษจีน โดยมี สมนึก ธนเดชากุล นายกเทศมนตรีนครนนทบุรี ร่วมต้อนรับ

แพทองธาร ชลน่าน สมนึก.jpg

โดยจุดแรก เวลา 06.30 น. แพทองธาร และคณะ ได้มาไหว้สักการะพระประทานในอุโบสถของพุทธสถานวัดเชิงท่า-หน้าโบสถ์ และศาลเจ้าพ่อเสือ ภายในกรมชลประทาน ปากเกร็ด 

จากนั้น แพทองธาร และคณะ เดินทางไปพบปะประชาชนที่ตลาดชลประทาน ซึ่งเดินทางด้วยรถ 6 ล้อสองแถวขนาดใหญ่ เมื่อไปถึงมีประชาชนที่มาเดินซื้อของรวมถึงพ่อค้าแม่ค้า ต่างเข้ามาขอถ่ายรูปและมอบดอกไม้ พร้อมกล่าวให้กำลังใจ อาทิ "อุ๊งอิ๊งค์ สู้ๆ" "รักเพื่อไทย รักอุ๊งอิ๊งค์" "เลือกตั้ง เลือกเพื่อไทย 100%" 

นอกจากนี้ มานะ อาชีพพ่อค้าผัดสด กล่าวสะท้อนปัญหา ว่า 8 ปีที่ผ่านมาชีวิตย้ำแย่ เศรษฐกิจไม่ดี ชีวิตไม่มีอะไรดีเลย คนจนจนลงแต่คนรวยกลับรวยขึ้น จึงหวังว่าการเลือกตั้งในครั้งนี้พรรคเพื่อไทยจะสามารถแลนส์สไลด์ได้อย่างแน่นอน

แพทองธาร ชลน่าน.jpg

ขณะที่ในจุดสุดท้าย แพทองธาร พร้อมคณะ เดินทางไปที่ตลาดประชานิเวศน์ เมื่อไปก็มีพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาซื้อของ เข้ามาขอถ่ายรูปและมอบดอกกุหลาบ และกล่าวให้กำลังใจเช่นเดิม

ทั้งนี้ แพทองธาร ให้สัมภาษณ์ถึงการลงพื้นที่จังหวัดนนทบุรี วันนี้ ว่า กระแสดีมากๆจากที่ไปทั้งสองตลาด ซึ่งได้ยินเสียงประชาชนที่รู้สึกทนไม่ไหว หลายคนก็บอกว่าอยากเลือกตั้งแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นกำลังใจให้กับพรรคเพื่อไทยที่จะเดินสายหาเสียงต่อ และพร้อมแล้วที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตประชาชนให้ดี 

แพทองธาร.jpg

นอกจากนี้ประชาชนหลายคนก็มาว่า เลือกมาตั้งแต่สมัยพรรคไทยรักไทย พร้อมโชว์บัตรสมาชิกที่มีลายเซ็นของอดีตนายกฯทักษิณ ด้วย โดยตนชื่นใจมากที่ ประชาชนไว้ใจมาอย่างยาวนานเกือบ 20 ปี พร้อมยืนยันว่าจะไม่ทำให้ประชาชนผิดหวัง 

ส่วนการรักษาพื้นที่จังหวัดนนทบุรี นพ.ชลน่าน มั่นใจว่า จะยังคงรักษาไว้ได้ แม้จะมีบางคนย้ายออกเพราะมั่นใจในคนใหม่ที่จะส่งลงแทน พร้อมเชื่อว่าประชาชนชาวนนทบุรีจะเลือก ส.ส.เพื่อไทย ทั้ง 8 เขต