ไม่พบผลการค้นหา
ผู้จัดงานประกาศรางวัล Thailand Headlines person of the year awards 2019 ชี้แจงประเด็นดราม่า หลัง 2 นักแสดงจีน จากซีรีส์ ปรมาจารย์ลัทธิมาร อวี๋ปิน และ หลิวไห่ควาน ไม่ได้ขึ้นเวทีเพื่อรับรางวัลสาขา Most Influential Awards "ซีรีส์จีนยอดนิยมแห่งปี"

หลังโลกโซเชียลตั้งกระแสวิพากษ์วิจารณ์ การมอบรางวัลสาขา Most Influential Awards "ซีรีส์จีนยอดนิยมแห่งปี" แก่ซีรีส์ 'ปรมาจารย์ลัทธิมาร' ในงาน Thailand Headlines person of the year awards 2019 ว่าทำไม 2 นักแสดง อวี๋ปิน และ หลิวไห่ควาน ที่เดินทางมาจากจีน ไม่ได้ขึ้นเวทีไปรับรางวัล กับผู้ผลิตซีรีส์ เพียงแค่ยืนอยู่ด้านล่างเพื่อขอบคุณ

ล่าสุด คณะผู้จัดงาน Thailand Headlines person of the year awards 2019 ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าว ว่า เป็นความต้องการของ 2 นักแสดง ที่ตั้งใจขอแสดงความยินดีและยกย่องทั้งทีมงาน นักแสดงท่านอื่น ๆ ตลอดจนแฟนคลับที่ติดตาม และให้การสนับสนุนเสมอมา โดยการยืนอยู่ด้านล่างเวทีเพื่อเป็นการเคารพและให้เกียรติ

ปรมาจารย์ลัทธิมาร
  • หลิวไห่ควาน นักแสดง ปรมาจารย์ลัทธิมาร
ปรมาจารย์ลัทธิมาร
  • อวี๋ปิน นักแสดง ปรมาจารย์ลัทธิมาร

มีเนื้อหาชี้แจงดังนี้

"ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นการไม่ขึ้นเวทีของสองนักแสดงอวี๋ปินและหลิวไห่ควานปรมาจารย์ลัทธิมาร เป็นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงจนสร้างปรากฏการณ์ร้อนแรงไปทั่วทั้งประเทศจีนรวมถึงประเทศไทย ทางคณะกรรมการผู้จัดงานจึงมอบรางวัล Thailand Headlines person of the year awards 2019 สาขา The most influential เพื่อเชิดชูผลงานอันดีเยี่ยมนี้ และได้ติดต่อประสานงานไปยังผู้ผลิตซีรีส์และนักแสดง เพื่อมารับรางวัลและร่วมงาน ซึ่งทางผู้ผลิตได้แจ้งกลับว่า ความสำเร็จที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นของคนใดคนหนึ่ง แต่เกิดจากความทุ่มเททุกคน ทั้งทีมงานเบื้องหน้าเบื้องหลัง และนักแสดงทุกท่าน ทุกคนที่รวมเป็นหนึ่งเดียว เพื่อสร้างสรรค์ผลงานให้ดีเยี่ยม ฉะนั้น Mr.Wayne Wang Chairman of Guizhou New Style Media Co.,Ltd ในฐานะผู้ผลิตซีรีส์นี้ จึงเป็นตัวแทนทีมงาน และนักแสดงทุกท่านขึ้นรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้

ด้วยเวลาและภาระกิจของเหล่านักแสดง จึงทำให้ไม่สามารถมาร่วมงานกันครบทุกท่าน จากการติดต่อประสานงานจึงได้นักแสดง 2 ท่านคือ อวี๋ปิน และหลิวไห่ควาน มาร่วมงานและร่วมรับรางวัลบนเวที แต่ด้วยความอ่อนน้อม ถ่อมตนของทั้งสอง จึงขอแสดงความยินดีและยกย่องทั้งทีมงาน นักแสดงท่านอื่น ๆ ตลอดจนแฟนคลับที่ติดตาม และให้การสนับสนุนเสมอมา โดยการยืนอยู่ด้านล่างเวทีเพื่อเป็นการเคารพและให้เกียรติ ทีมงานทุกท่านของซีรีส์เรื่องนี้ ที่เป็นผลงานชิ้นสำคัญที่ทำให้กลายเป็นปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่สองประเทศไทยจีน นอกจากนี้แล้วการเดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ ทั้งสองท่านยังตั้งใจเดินทางมาเพื่อขอบคุณแฟนคลับไทยที่ให้การสนับสนุน ให้กำลังใจ เสมอมา ทางคณะผู้จัดงานขอขอบคุณและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทั้งผู้ผิตและนักแสดงทั้งสองท่านยินดีและให้เกียรติร่วมงานของเราด้วยตนเอง และขอขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่ติดตามงานมอบรางวัลของเรา

คณะผู้จัดงาน

Thailand Headlines person of the year awards 2019

"Thailand Headlines Person of the Year Awards 2019"
  • Mr.Wayne Wang Chairman of Guizhou New Style Media Co.,Ltd ผู้ผลิตซีรีส์ ปรมาจารย์ลัทธิมาร

สำหรับ อวี๋ปิน และ หลิวไห่ควาน เป็น 2 นักแสดงจีน ตัวแทนจากซีรีส์ 'ปรมาจารย์ลัทธิมาร' เพื่อมาร่วมเดินพรมแดงงาน Thailand Headlines Person of the Year Awards 2019 และรับรางวัลสาขา Most Influential Awards "ซีรีส์จีนยอดนิยมแห่งปี"

ปรมาจารย์ลัทธิมารปรมาจารย์ลัทธิมาร

งาน Thailand Headlines Person Of The Year Awards 2019 ครั้งที่ 7 มอบรางวัลเชิดชูบุคคลดีเด่นแห่งปี 5 สาขารางวัล ได้แก่ สาขาข่าวสารการเมือง สาขาความสัมพันธ์ไทย-จีน สาขาเศรษฐกิจและสังคม สาขาวัฒนธรรมและบันเทิง และสาขา The Most Influential หรือรางวัลเชิดชูบุคคลแห่งปี โดยมีเกณฑ์การคัดเลือกมาจากเป็นบุคคลที่ได้รับการรายงานข่าวเกี่ยวกับผลงาน หรือเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับบุคคลนั้นปรากฏในข่าว Thailand Headlines หรือเป็นบุคคลที่เป็นประเด็นสนใจของผู้ติดตามชาวจีนมากและบ่อยที่สุดในรอบปี ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการยกย่องและเชิดชูผู้ที่ทำความดี สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในด้านต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการสานสัมพันธ์ไทยจีน ให้ทั้ง 2 ประเทศมีความแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

"Thailand Headlines Person of the Year Awards 2019"
  • หมาก ปริญ สุภารัตน์ รับรางวัล สาขาวัฒนธรรมบันเทิง พระเอกสุดฮอตมากฝีมือ
"Thailand Headlines Person of the Year Awards 2019"
  • จุมพล อดุลกิตติพร(ออฟ) และ อรรถพันธุ์ พูลสวัสดิ์ (กัน) รับรางวัล สาขาวัฒนธรรมบันเทิง คู่จิ้นสุดฮอตแห่งปี
"Thailand Headlines Person of the Year Awards 2019"
  • มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ รับรางวัลสาขาวัฒนธรรมบันเทิง นักแสดงหญิงมากฝีมือชาวไทย