ไม่พบผลการค้นหา
‘สุชาติ’ โพสต์เฟซบุ๊กอวย ‘ประยุทธ์’ ไม่คิดหยุดลงพื้นที่ เดินหน้าทำงานเพื่อประชาชน ยกเป็นต้นแบบนักสู้ รับสู้ลุงตู่ไม่ได้แม้ตัวเองจะเป็นคนสู้อยู่ตลอดเวลา

วันที่ 5 มี.ค. 2566 สุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ‘สุชาติ ชมกลิ่น’ ถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีอาการบวมอักเสบที่มือขวา โดยระบุว่า "ลุงตู่" ต้นแบบนักสู้ ของผม 

ประยุทธ์ -5975-4439-8DF9-FCB0EBBA3FCA.jpeg

ไม่เคยสักครั้งที่จะคิดถึงเรื่องส่วนตน คิดถึงแต่ประโยชน์ประเทศชาติ คิดถึงส่วนรวมเป็นหลัก และสิ่งที่ลุงตู่รักมากคือพี่น้องประชาชนคนไทย ไม่ว่าใครจะรัก จะชอบ หรือจะเกลียด "ลุงตู่" อย่างไร ลุงตู่ก็รักทุกคนเหมือนๆ กัน ลุงตู่ลงพื้นที่ติดต่อกันหลายวัน จนล่าสุดมือบวมจนน่าตกใจ ลุงตู่ ไม่คิดจะพัก ไม่คิดจะหยุดลงพื้นที่ทำงานสักวันเดียว  

สุชาติ ระบุอีกว่า จนมาถึงวันนี้ที่คุณหมอ ขอร้องให้พัก เพื่อรักษาอาการให้หาย แต่ ลุงตู่ ก็ยังสู้ต่อ ผมว่าที่ผ่านมาผมก็เป็นนักสู้ เพราะผมสู้อยู่ตลอดเวลา มาถึงวันนี้ เห็นลุงตู่แล้ว ผมบอกตรงๆว่า สู้ลุงตู่ไม่ได้เลย นับต่อจากนี้ไป ผมจะมีลุงตู่เป็นไอดอลในเลือดนักสู้ทำเพื่อพี่น้องประชาชน ชาติบ้านเมือง ครับ

สุชาติ ชมกลิ่น Voice Politics

อ้างอิงจาก 

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02Gac5isZudKAvfoVHKv8uCmcuQkYEtM22V757MG7JdsbcB2E3k3WaiLFG4nb5mYcil&id=100050476780141&mibextid=uc01c0