ไม่พบผลการค้นหา
'เซนติเมตร' หรือ นาย จตุรภัทร เข็มนาค พิธีกรรายการดัง ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ล่าสุดเสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล หลังเกิดอุบัติเหตุรถชนตกคลองที่เชียงใหม่ ผู้ประสบเหตุอยู่ในน้ำนานครึ่งชั่วโมง

พ.ต.ท.ธงชัย บัวเงิน สารวัตร (สอบสวน) สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนประสานงากันแล้วพุ่งชนราวสะพานอีกคันเสียหลักตกลงไปในคลองชลประทาน เหตุเกิดสะพานข้ามคลองชลประทานทางเข้าวัดอุโมงค์ ถ.คันคลองชลประทานเชียงใหม่ 700 ปี ต.สุเทพ ในตัวเมืองเชียงใหม่

ในที่เกิดเหตุ พบรถเก๋ง CRV สีบรอนซ์เทา (ไม่ทราบทะเบียน) จมน้ำหงายท้องอยู่ในน้ำคลองชลประทานมีคนติดในซากรถ 2 ราย ก่อนที่จะช่วยกันปั๊มหัวใจแล้วรีบนำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายนำส่งเข้ารับการรักษาอย่างเร่งด่วนที่ห้องฉุกเฉิน รพ.มหาราชนครเชียงใหม่

ต่อมาทราบชื่อหนึ่งในผู้บาดเจ็บคือนายจตุรภัทร เข็มนาค อายุ 28 ปี หรือ ‘เซนติเมตร’ สไตลิสต์มืออาชีพ ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงแฟชั่นไทยมานาน และพิธีกรรายการ ‘ล้นตู้’ ซึ่งอยู่ในอาการโคม่า ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายคือนายศุภกิจ เกิดซ้ำ อายุ 30 ปี ชาว กทม. หรือ ‘โจ้’ ผู้จัดการ เน๊กซ์ ทู นอร์มอล ร้านมัลติแบรนด์ในเครือเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล

โดยเพจเฟซบุ๊กของ เจนนี่ ปาหนัน พิธีกรชื่อดังและเพื่อนร่วมงานของนายจตุรภัทร คอยอัพเดตสถานการณ์ ระบุว่า “รถชนกันทำให้รถเซนติเมตรตกลงไปในคลอง ทั้งคู่จมอยู่ในน้ำนานราวๆ ครึ่งชั่วโมง ทำให้หมดสติไป ตอนนี้โจ้เสียชีวิตลงแล้วนะคะ ส่วนเซนติเมตรยังโคม่าไม่รู้สึกตัว อุณหภูมิในร่างกายต่ำ แต่หมอปั๊มหัวใจจนชีพจรกลับมาเต้นแล้ว กำลังย้ายไปห้องผู้ป่วยวิกฤติเพื่อติดตามอาการอย่างใกล้ชิดค่ะ Centimetre Jaturapat Khemnark”

ขณะที่ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. เฟซบุ๊กของเจนนี่ ปาหนัน ได้อัพเดทอีกครั้งว่า เซนติเมตร เสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลา 05.30 น. ของวันนี้ (3 ม.ค.)

จากการสอบสวนนางสาววิจิตรา ปุกบุญเรือง อายุ 25 ปี คนขับรถเก๋งโตโยต้าคู่กรณีเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกมาจากตัวเมืองเชียงใหม่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็น 3 แยกไฟแดงที่จะเลี้ยวข้ามสะพานไปยังอีกฝังหนึ่งระหว่างที่ตนกำลังออกไฟเขียวตอนกำลังจะขับรถตรงไปจู่ๆ รถคันคู่กรณีก็ได้แซงมาทางขวาแล้วก็หักเลี้ยวตัดหน้าอย่างกะทันหันทำให้ตนเบรกไม่ทันพุ่งชนประสางากันจนรถคู่กรณีก็เสียหลักตกคลองน้ำหายไปต่อหน้าต่อตา ส่วนตนโชคดีที่เบรกรถได้ทันแต่ล้อหน้าก็ตกลงขอบสะพานไปแล้ว และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

โดยรายการ ‘ล้นตู้’ เป็นรายการที่ออกอากาศทาง YouTube มี เจนนี่ ปาหนัน, พิชญ์ กาไชย และ เซนติเมตร เป็นพิธีกรรายการ โดยเป็นรายการเกี่ยวกับการแต่งตัว มีการแข่งขันการแต่งตัว กติกาจะแตกต่างกันออกไปแต่ละสัปดาห์ ซึ่งจะออกไปตามสถานที่ต่างๆ นอกจากนี้ยังให้ความรู้เรื่องแฟชั่น

เปิดภาพกล้องวงจรปิดเหตุการณ์ 'รถสไตลิสต์ดัง' ตกสะพานคลองชลประทาน

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่าเมื่อคืนวานนี้ (2 ม.ค.2562) เวลาประมาณ 21.00 น.เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำ ชนกับรถ CR-V ที่บริเวณปากทางเข้าวัดอุโมงค์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ส่งผลให้รถ CR-V พุ่งตกลงไปในคลองชลประทานซึ่งอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ โดยคนขับและผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยรวม 2 คน ติดอยู่ภายในรถ

ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การช่วยเหลือจนสามารถนำตัวออกมาได้และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ โดยทั้งคู่อยู่ในอาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมาทั้งคู่ รวมทั้งทราบชื่อว่าคือ นายจตุรภัทร เข็มนาค หรือ 'เซนติเมตร' สไตลิสต์ชื่อดังและพิธีกรรายการดัง กับ นายศุภกิจ เกิดซ้ำ อายุ 30 ปี หรือ 'โจ้' เป็นผู้จัดการ เน๊กซ์ ทู นอร์มอล ร้านมัลติแบรนด์ในเครือเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป

ช่วงสายวันนี้ (3 ม.ค. 2562) ที่สถานีตำรวจภูธรภูพิงค์ราชนิเวศน์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ นางสาววิจิตรา ปุกบุญเรือง อายุ 26 ปี พนักงานบริษัทเอกชน ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งได้เข้าให้ปากคำ กับพนักงานสอบสวน เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยอ้างว่าในช่วงเกิดเหตุ ตัวเองกำลังขับรถอยู่บนถนนคันคลองชลประทานเชียงใหม่ จากตลาดต้นพยอม มุ่งหน้าไปทางตำบลแม่เหียะ ระหว่างนั้นได้จอดติดไฟแดงอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ แล้วระหว่างที่กำลังจะออกตัว ปรากฏว่า รถของคู่กรณี ที่อยู่ทางซ้าย ได้พุ่งมาแล้วเบียดกันจนกระทั่งรถของคู่กรณี ตกลงไปในคลองชลประทาน 

ส่วนรถของตัวเอง ติดอยู่บริเวณ ราวสะพาน ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนถึงตอนนี้ยังรู้สึกตกใจ รวมทั้งเสียใจอย่างมากที่ทราบว่าคู่กรณีเสียชีวิตทั้งคู่ ส่วนในเรื่องของคดีความนั้นเบื้องต้นเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน และอยู่ระหว่างการรอหลักฐานกล้องวงจรปิด ซึ่งการดำเนินการตามกฎหมายทั้งหมด ให้เป็นไปตามพยานหลักฐานและ ข้อเท็จจริง โดยตัวเองพร้อมยอมรับตามนั้น

ขณะที่พันตำรวจโทธงชัย บัวเงิน พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรภูพิงค์ราชนิเวศน์ เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อหาฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดทั้งสิ้น โดยกำลังอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องและรวบรวมพยานหลักฐานอย่างละเอียด ซึ่งเบื้องต้นทางด้านนางสาววิจิตรา ที่เป็นคนขับรถเก๋งได้เข้าให้ปากคำแล้ว และอยู่ระหว่างรอทางฝ่ายคู่กรณีเข้าให้การอีกครั้งก่อนที่จะมีการสรุปสำนวน

รายงานข่าวแจ้งว่าล่าสุดมีการเปิดเผยภาพกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ พบว่าในช่วงเกิดเหตุรถยนต์เก๋งของนางสาววิจิตรา ได้วิ่งมาตามเส้นทางเลนขวาสุด ซึ่งปกติเป็นช่องทางสำหรับเลี้ยวขวาข้ามสะพาน แต่กำลังมุ่งหน้าตรงไป ส่วนรถ CR-V อยู่ช่องกลางแล้วหักเลี้ยวขวา จนเกิดการเบียดกันชนราวสะพาน ทำให้รถรถ CR-V ตกลงไปในคลองชลประทาน ขณะที่รถยนต์เก๋งติดอยู่ที่ขอบสะพาน