ไม่พบผลการค้นหา
'ประยุทธ์' ขึ้นเครื่องบินพาณิชย์ ลุยปราศรัยใหญ่ครั้งแรกที่ชุมพร บอกไม่ตื่นเต้นเพราะพูดกับ ปชช. 70 ล้านทุกวัน-และจะพูดมาจากใจ

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะสมาชิกและว่าที่แคนดิเดตนายกฯ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวก่อนเดินทางขึ้นเครื่องบินเพื่อมาปราศรัยใหญ่ครั้งแรกที่ จ.ชุมพร ช่วงเย็นวันนี้ ว่า ไม่มีอะไรหรอก ก็จะไปเยี่ยมชาวชุมพรเขาเนอะ และไปติดตามงานด้วย 

เมื่อถามว่า รู้สึกตื่นเต้นหรือไม่ที่ไม่ได้นั่งเครื่องบินพาณิชย์นาน พล.อ.ประยุทธ์ ส่ายหัวพร้อมระบุว่า ไม่ตื่นเต้น ส่วนจะมีเซอร์ไพรซ์อะไรหรือไม่ไม่รู้ ใจของตนก็เป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว พร้อมยืนยันว่าสิ่งที่จะไปพูดกับชาวชุมพรก็มาจากใจ พูดจากใจ ส่วนภาษาใต้ตนก็พูดได้บ้าง แต่คงไม่ได้ไปคุยมากเพราะไม่ใช่เจ้าของภาษา

เมื่อถามอีกว่า จะตื่นเต้นหรือไม่เห็นว่ามีการเตรียมเก้าอี้ไว้กว่า 1 หมื่นคน พล.อ.ประยุทธ์ ระบุว่า ปกติผมพูดกับคน 70 ล้านอยู่แล้วทุกวัน เพียงแต่ไม่ได้มารวมกันเยอะๆ ที่เดียวกัน ส่วนเวทีปราศรัยจะใหญ่หรือเล็กตนก็พูดมาจากใจ

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ และคณะ เดินทางมาปราศรัยที่ จ.ชุมพร ด้วยเครื่องบินเช่าเหมาลำสายการบินแอร์เอเชีย ส่วนการแต่งกายนายกฯ ยังสวมใส่เสื้อเชิตและใส่เสื้อคลุมทับ แต่คาดว่าเมื่อขึ้นเวทีอาจเปลี่ยนเป็นเสื้อพรรค