ไม่พบผลการค้นหา
‘เอกนัฏ’ ปลื้มเรตติ้ง ‘รทสช.-ประยุทธ์’ พุ่งต่อเนื่อง เผยลงพื้นที่เสียงตอบรับดี ปชช.พอใจผลงานสร้างความสงบ นโยบายทำได้จริง หวังให้สานต่อภารกิจจนสำเร็จ กระตุ้นผู้สมัครลงพื้นที่โปรโมทนโยบาย มั่นใจกวาดเก้าอี้ ส.ส.กทม.

วันที่ 6 เม.ย. 2566 เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกระแสพรรค รทสช.ในพื้นที่กทม.ว่า ผู้สมัครของพรรคในทุกเขต มีเสียงตอบรับที่ดีจากประชาชน เนื่องจากนโยบายพรรคที่นำเสนอออกมาสามารถจับต้องได้ รวมทั้งความนิยมในตัวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี รมว.กลาโหม แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรค รทสช. ยังมีอยู่จำนวนมากเหมือนการเลือกตั้งปี 62 ที่ประชาชนต้องการความสงบเรียบร้อย และให้ พล.อ.ประยุทธ์ สายต่อภารกิจให้สำเร็จ เช่นเดียวกับความนิยมทั่วประเทศของพรรค รทสช.กำลังพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เอกนัฏ กล่าวว่า ยิ่งตอนนี้ที่ผู้สมัครแต่ละเขตเลือกตั้งได้เบอร์กันแล้ว ตนก็ได้กำชับให้เร่งลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อชี้แจงนโยบาย และทำความเข้าใจถึงประเด็นที่ต้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ ทำหน้าที่อีก 2 ปีมีความสำคัญ เพราะสิ่งที่ท่านทำมาแล้วและสำเร็จไปมาก มีแค่บางอย่างที่ใกล้จะเสร็จเต็มที หากคนอื่นมารับช่วงต่อไม่รู้ว่าจะเข้าใจความมุ่งหมายจของและละโครงการหรือไม่ หากไม่ดำเนินการต่อจะเป็นเรื่องที่น่าเสียดายสำหรับประเทศ การที่ พล.อ.ประยุทธ์ ลุยเลือกตั้งครั้งนี้ ท่านไม่ได้มองที่ตัวเองเหมือนที่มีการโจมตี แต่มองที่โครงการต่างๆที่ต้องเดินหน้าให้จบเพื่อยกระดับประเทศไทย และบอกกล่าเบอร์ทั้งของพรรคและของผู้สมัครให้ประชาชนจดจำขึ้นใจเมื่อเข้าคูหาจะได้ไม่กาผิดเบอร์ 

“ในส่วนพื้นที่กทม. ผมจะร่วมลงพื้นที่กับผู้สมัคร ส.ส. ให้ครบทุกเขต เพราะในทุกพื้นที่ของกทม. พรรครทสช.มีโอกาสที่จะได้เก้าอี้ ส.ส. เท่าที่ผมลงพื้นที่ร่วมกับผู้สมัคร ส.ส. กทม. กระแสของพรรค รทสช.ดีขึ้นเยอะมาก ประชาชนให้การตอบรับ ส่วนใหญ่ชื่นชอบในตัวของพล.อ.ประยุทธ์ และชื่นชมนโยบายของพรรคที่สามารถจับต้องได้ และทำได้จริง จึงมั่นใจการเข้ามาเป็นนายกฯอีกรอบของพล.อ.ประยุทธ์ มีความเป็นไปได้สูง”