ไม่พบผลการค้นหา
"ธนกร" โพสต์เฟซบุ๊กชม "อุตตม" ลูกผู้ชายตัวจริง มาประชุมเลือกหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ด้วยสีหน้าสดใส ทำหน้าที่อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊กชื่นชม นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคลัง รักษาการหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ว่าเป็นลูกผู้ชายตัวจริง โดยระบุว่า การประชุมรักษาการณ์กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐเพื่อกำหนดการประชุมใหญ่สามัญเลือกหัวหน้าพรรคคนใหม่เป็นไปด้วยความเรียบร้อยต้องชื่นชมสปิริตนายอุตตม มาประชุมด้วยสีหน้าสดใส ทำหน้าที่อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

พร้อมกับระบุว่า ก่อนประชุมตนได้มีโอกาสคุยกับนายอุตตม ดูผ่อนคลาย สบายๆ สงสัยเพราะชอบเข้าวัดทำบุญ คงปล่อยวาง ทุกอย่างว่าไปตามกติกา ตามข้อบังคับ ตามครรลองประชาธิปไตย ตั้งหน้าตั้งตาทำงานตามที่ "ลุงตู่" มอบหมาย อย่างเต็มที่ นี่ถ้าเป็นผมคงไม่มีสมาธิ เพราะที่ผ่านมามีแต่ข่าวกระทบเก้าอี้แทบทุกวัน แต่นายอุตตมยังคงทำงานอย่างหนักไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น ไล่ตั้งแต่ผ่านพ.ร.ก.3 ฉบับ ต่อด้วยพ.ร.บ.โอนงบประมาณปี 2563 มาตรการเยียวยา 5,000 บาท เตรียมพ.ร.บ.งบปี 2564 ฯลฯ

"ผมนับถือหัวใจท่านจริงๆ คนดี มีฝีมือ ซื่อสัตย์สุจริตเหมือน "ลุงตู่" นี่แหละที่สังคมไทยต้องการ ผมไม่ได้ชมเพราะท่านเป็นผู้บังคับบัญชา แต่ผมชมท่านเพราะมันสัมผัสได้จริงๆ ผมเชื่อว่าคนที่รู้จักท่านอุตตมก็คงคิดเหมือนผม พี่น้องประชาชนคงคิดเหมือนผม อย่างไรก็ตาม 27 มิย.ก็จะได้คณะกรรมการบริหารชุดใหม่แล้ว ไม่มีความขัดแย้งใดๆ พลังประชารัฐจะต้องเป็นพรรคการเมืองของพี่น้องคนไทยทุกคนครับ" นายธนกร ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :