ไม่พบผลการค้นหา
พรรคพลังประชารัฐยังเดินหน้าหาทางให้ พล.อ.ประยุทธ์ ช่วยหาเสียงโค้งสุดท้าย 'อุตตม' ยันหารือกันอยู่ ยังไม่ล้มเลิก อ้างกำหนดการ นายกฯ ลงพื้นที่ตรวจการสัปดาห์หน้า ไม่เกี่ยวช่วยพรรคหาเสียง ด้านผู้สมัคร ส.ส. แบ่งเขต กทม. ปฏิเสธให้นักศึกษาเข้าฟังปราศรัยเพื่อแลกเกรด

นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กำลังเตรียมปรับแผนการหาเสียง ภายหลังจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้ตัดสินใจที่จะไม่ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงให้กับพรรค โดยจะมีการทบทวนรูปแบบการหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้าย ซึ่งกระแสสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา จึงจะเน้นในส่วนที่พรรคมีความพร้อมทั้งเรื่องการเสนอชื่อแคนดิเดตนายกฯ บุคลากรและนโยบายที่พร้อมจะบริหารงานต่อทันที

อย่างไรก็ตามพรรค ก็ยังอยู่ในระหว่างการหารือว่าจะมีแนวทางใดที่จะให้ พล.อ.ประยุทธ์ มาช่วยหาเสียงกับพรรค ซึ่งยังไม่ได้ข้อสรุป จึงไม่อยากที่จะพูดไปก่อน จึงอยากให้มีการชัดเจนก่อนแล้วจึงจะมีการเปิดเผยอีกครั้ง แต่ยืนยันว่าในช่วงโค้งสุดท้ายพรรคจะมีหมัดเด็ดออกมาอย่างแน่นอน

สำหรับการเดินสายลงพื้นที่ตรวจราชการของ พล.อ.ประยุทธ์ ในฐานะนายกฯ ในสัปดาห์หน้าที่มีการเปิดเผยผ่านสื่อและมีการตั้งข้อสังเกตว่าเกี่ยวโยงกับการลงพื้นที่หาเสียงของพรรคนั้น ยืนยันว่าพรรคไม่ได้ทราบรายละเอียดเลยและน่าจะเป็นการดำเนินการในส่วนของรัฐาล ซึ่งไม่เกี่ยวกับพรรค พปชร.

ส่วนกรณีการยุบพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) นั้น นายอุตตม ยืนยันพรรคได้มีการประเมินสถานการณ์ตลอดเวลา และประเมินทุกปัจจัยที่เข้ามามีผลกับการเลือกตั้ง แต่ไม่ได้ห่วงเรื่องการเทคะแนนหรือการรณรงค์โหวตโน ในบางพื้นที่แล้วอาจกระทบกับคะแนนเสียง เพราะพรรคมีแผนงานและเน้นที่จะดำเนินการไปตามแผน

พปชร. ปฏิเสธ เรียก นศ. ฟังปราศรัยแลกเกรด

น.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ผู้สมัคร ส.ส.เขต พระนคร - ป้อมปราบศัตรูพ่าย - สัมพันธวงศ์ - ดุสิต กับ น.ส.ธณิกานต์ พรพงษาโรจน์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต บางซื่อ - ดุสิต พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่หาเสียงภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา พร้อมกับรณรงค์ให้นิสิตนักศึกษาไปใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้งในวันที่ 24 มี.ค. นี้ 

น.ส.กานต์กนิษฐ์ และ น.ส.ธณิการต์ เปิดเผยว่า วันนี้ได้มาเยี่ยมนักนิสิตนักศึกษาของมหาวิทยาลัย พร้อมกับแจกแผ่นผับซึ่งมีข้อความนโยบายต่าง ๆ เพื่อให้นิสิตนักศึกษาทราบข้อมูล และ นโยบายของพรรคพลังประชารัฐ เพื่อนำมาประกอบการตัดสินใจในการลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง โดยเฉพาะนิสิตนักศึกษาที่มีสิทธิ์เลือกตั้งครั้งแรก 

ส่วนกรณีมีกระแสข่าวพรรคพลังประชารัฐจะจัดการปราศรัยภายในมหาวิทยาลัยแห่งนี้ และ เชิญชวนให้นักศึกษาเข้าร่วมรับฟัง เพื่อแลกกับหน่วยกิจ นั้น ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 2 คน ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะพรรคไม่มีนโยบายดังกล่าว ส่วนข่าวลือที่ออกมานั้น ไม่ทราบว่า เกิดขึ้นได้อย่างไร ส่วนจะมีผู้ไม่หวังดีสร้างข้อมูลเท็จ เพื่อทำให้พรรคเสียชื่อเสียงหรือไม่นั้น ขณะนี้ยังไม่สามารถตอบได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง