ไม่พบผลการค้นหา
'จุฑาพร' สวน ข้อกล่าวหาแย่งที่ปิดป้ายหาเสียง ระบุ ตั้งใจเข้ามาเปลี่ยนการเมือง เพื่อให้ประเทศไทยพัฒนา วอนเลิกการเมืองแบบเก่า ทำการเมืองสร้างสรรค์ แก้ปัญหาเศรษฐกิจให้ประชาชนก่อนจะดีกว่า

จุฑาพร เกตุราทร ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตสาทร ปทุมวัน บางรัก และ โฆษกคณะทำงานเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า วันนี้อู๋ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการเขียนชี้แจงถึงกรณี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคการเมืองหนึ่งมีการโพสต์ลงในสื่อ Social ในทำนองว่า ป้ายของตนเองนั้นถูกถอดออก แล้วมีป้ายของพรรคการเมืองอื่นมาติดแทน ซึ่งทำให้ผู้อ่านโพสต์ดังกล่าวอาจเข้าใจผิดในลักษณะว่าทางอู๋เป็นผู้เก็บป้าย แล้วเอาป้ายของตัวเองมาติดตั้งแทน ซึ่งทำให้ได้รับความเสียหายต่อชื่อเสียง ทำให้คนที่เข้ามาอ่านโพสต์คอมเมนต์ไปในทางดูถูกเกลียดชัง อันเป็นการนำข้อมูลที่ไม่มีมูลความจริงโดยขาดการพิสูจน์ อย่างวิญญูชนพึงกระทำ

ความตั้งใจที่จะเข้าสู่การเมืองของอู๋ คือต้องการเห็นการเมืองไทยพัฒนา ไปในแนวทางที่ดีขึ้น เพื่อประเทศไทยจะได้พัฒนาต่อไป คนเราจะต้องมีมารยาททางการเมือง ดังนั้น อู๋ขอยืนยันว่าทีมงานที่ส่งไปติดป้ายไม่ได้มีการโยกย้ายป้ายของใครออกไปแต่อย่างใด และขออย่าใช้วิธีการใส่ร้ายเพื่อมุ่งหวังผลทางการเมืองในเรื่องนี้ ทั้งที่ไม่มีหลักฐาน และประจักษ์พยานยืนยันข้อเท็จจริง การกล่าวหาผู้อื่นจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง ในส่วนของป้ายของอู๋เองก็มีหาย และถูกเจาะทำลายหลายจุดเช่นกัน แต่ที่ยังไม่ได้ออกมาพูดในเรื่องนี้ เพราะอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานและหาข้อมูลความจริงอย่างแน่ชัดก่อน เลยไม่อยากนำมาเป็นประเด็นสาระสำคัญ เพราะเวลานี้ปัญหาที่สำคัญที่สุดของประเทศ คือ ปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชน ที่ต้องได้รับการแก้ไขอย่างเร่งด่วน ประเทศต้องเดินต่อไป โดยมีผู้บริหารที่มีความรู้ ความสามารถ เป็นแบบอย่างที่ดีของสังคม นำพาประเทศไทยไปสู่จุดที่ดีกว่าเดิม และทัดเทียมประเทศอื่นๆ ในเวทีโลก 

ขออย่าได้นำเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องนี้มาเป็นประเด็นทางการเมืองเลยค่ะ เราในฐานะคนรุ่นใหม่ บุคลากรที่สังคมคาดหวังให้มาเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ไขปัญหาของประเทศชาติ ควรจะช่วยกันพัฒนาการเมืองแบบสร้างสรรค์จะดีกว่าการจะทำการเมืองแบบเก่า ทั้งที่เป็นคนรุ่นใหม่ด้วยกันแล้ว ประเทศต้องพัฒนาแล้วนะคะ และความคิดก็ต้องพัฒนาด้วย เพื่อที่เราจะได้ช่วยกันต่อสู้กับความอยุติธรรมในสังคมจะดีกว่า 

ขอขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกช่องทางที่ส่งมานะคะ #ทองแท้ไม่กลัวไฟ 

#การเมืองไทยต้องเปลี่ยนแปลง #การเมืองเก่าต้องไป #คนรุ่นใหม่ไม่เอาการเมืองเก่า