ไม่พบผลการค้นหา
เริ่มแล้ว "ฝากบ้านไว้กับตำรวจ" ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 ระหว่างวันที่ 24 ธ.ค. 2561 – 2 ม.ค. 2562 พร้อมเปิดตัว MV ปีใหม่ 2562 ฝากบ้านไว้กับตำรวจ

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.(ปป) พร้อมคณะเยี่ยมบ้านดาราสาว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ตรวจดูความพร้อม โครงการประชารัฐร่วมใจดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชนช่วงเทศกาลสำคัญ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 หรือ (ฝากบ้านไว้กับตำรวจ) ในพื้นที่ สน.มีนบุรี 

ก่อนจะเดินทางไปตรวจเยี่ยมสถานีตำรวจนครบาลประเวศ ตรวจดูความพร้อม โครงการประชารัฐร่วมใจดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชนช่วงเทศกาลสำคัญ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 หรือ (ฝากบ้านไว้กับตำรวจ) ตรวจดูความพร้อมกล้อง cctv เทคโนโลยีต่างๆ เพื่อการป้องกันความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน 

ภายหลัง พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ พร้อมคณะ เดินทางไปยัง บ้านของศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง นายยืนยง โอภากุล หรือ (แอ๊ด คาราบาว) ที่เข้าร่วมโครงการดังกล่าว ตรวจดูตู้แดงหน้าบ้าน ภายหลังแอ๊ด คาราบาว มอบเพลงฝากบ้านไว้กับตำรวจ ที่แต่งให้กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อนำไปใช้ประชาสัมพันธ์ในโครงการดังกล่าว ก่อนที่ทั้งหมดจะเปิดตัว MV ปีใหม่ กับ โครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจ พร้อมแจกแผ่นซีดี MV ให้กับสื่อมวลชน นำไปประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้รับทราบ

พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน ได้มอบนโยบายในการป้องกันอาชญากรรมในช่วงปีใหม่ ตามมาตรการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินแก่ประชาชน ในโครงการ “ประชารัฐร่วมใจ ดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชน ช่วงเทศกาลสำคัญ” โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้แจ้งข้อมูลพื้นที่เสี่ยง สำหรับบ้านที่ไม่มีผู้ดูแล ให้ตำรวจรับทราบ เพื่อวางแผนป้องกันอาชญากรรม และเพิ่มความเข้มในการตรวจตรา

สำหรับช่วง เทศกาลปีใหม่ 2562 ได้กำหนดระยะเวลาในการดำเนินโครงการ 10 วัน ระหว่างวันที่ 24 ธ.ค. 2561 – 2 ม.ค. 2562 โดยผู้ที่ประสงค์ จะร่วมโครงการจะต้องยื่นแบบฟอร์มตามที่กำหนดในสถานีตำรวจที่บ้านพักตั้งอยู่ และรอรับหลักฐานไปต่อกับการเข้าร่วมโครงการจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจ