ไม่พบผลการค้นหา
คู่รักคนบันเทิง เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ และ นิว นภัสสร ภูธรใจ เดินหน้าช่วยการดับไฟป่าที่เชียงใหม่อย่างต่อเนื่อง ทั้งระดมทุน และหาอุปกรณ์ดับไฟป่า ด้วยหวังวิกฤตไฟไหม้ป่าเชียงใหม่จะผ่านพ้นไปในเร็ววัน

เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ และ นิว นภัสสร ภูธรใจ คู่รักคนบันเทิง เดินหน้าช่วยเหลือการดับไฟป่าที่เชียงใหม่อย่างต่อเนื่อง หลังก่อนหน้านี้ทั้งคู่ลงพื้นที่ไปช่วยดับไฟป่าด้วยตัวเอง และเปิดรับบริจาคอาหาร หน้ากาก N95,สิ่งของเครื่องใช้ พร้อมระดมทุนเพื่อสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ดับไฟป่าโดยหลังจากเปิดบัญชีรับบริจาค มียอดเงิน 150,238 บาท ทั้งคู่ได้นำเงินเข้าหน่วยศูนย์เฝ้าระวังไฟป่าและหมอกควัน ต.บ้านปง อ.หางดง จ.เชียงใหม่  เพื่อนำไปใช้ซื้ออุปกรณ์ที่จำเป็นในการช่วยดับไฟป่า และผู้ที่ประสบภัย

และล่าสุด เป๊กและนิว ได้ระดมทุนซื้อขวดน้ำยาดับไฟของญี่ปุ่น ที่หลายหน่วยงานต่างประเทศใช้ดับเพลิง ซึ่งขณะนี้มีเจ้าหน้าที่ถึงแก่ชีวิตด้วยไฟป่าแล้ว สิ่งนี้น่าจะเป็นประโยชน์มากในการช่วยดับไฟป่า จากเดิม มีผู้บริจาคมาแล้ว 60 ขวด และจะสั่งเพิ่ม ซึ่งหากใครอยากร่วมสมทบ ทั้งคู่ได้เปิดบัญชี  ธนาคาร กสิกรไทย สาขา ประดิษฐ์มนูญธรรม เลขที่ 0201282349