ไม่พบผลการค้นหา
'ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ' โพสต์ขอบคุณผ่าน IG พร้อมระบุ ลาออกจากฐานันดรศักดิ์แห่งพระราชวงศ์ และอยู่ในฐานะสามัญชนแล้ว จึงขอใช้สิทธิและเสรีภาพอย่างสามัญชน

บัญชีอินสตาแกรม nichax ซึ่งเป็นสื่อสังคมออนไลน์ของ 'ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี โพสต์ภาพและข้อความขอบคุณความรักและกำลังใจ และความสนับสนุนจากคนไทยทุกคน ภายหลังจากมีรายงานข่าวพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) เสนอชื่อทูลกระหม่อมฯ เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีเพียงรายเดียว วันนี้ (8 ก.พ. 2562)

โดยข้อความตอนหนึ่งของอินสตาแกรมระบุว่า "ดิฉันรู้สึกซาบซึ้งที่สุด และมีความสุขในประเทศของเรา และขอชี้แจงว่าดิฉันได้ลาออกจากฐานันดรศักดิ์แห่งพระราชวงศ์ และอยู่ในฐานะสามัญชนแล้ว ดิฉันจึงขอใช้สิทธิและเสรีภาพอย่างสามัญชนภายใต้รัฐธรรมนูญกฏหมาย"


"ข้าพเจ้ายินยอมให้พรรคไทยรักษาชาติใช้ชื่อเพื่อเสนอตัวเป็นนายกรัฐมนตรี เป็นเพียงการแสดงถึงสิทธิและเสรีภาพ และความไม่มีอภิสิทธิ์ใดๆ เหนือปวงชนชาวไทยตามบทบัญญัติรัฐธรรมนูญ หากแต่การกระทำครั้งนี้ ข้าพเจ้าได้กระทำด้วยความจริงใจและความตั้งใจเสียสละในการขอโอกาสนำประเทศไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง"


NichaXX.jpg-ไอจีทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน
  • ภาพจากอินสตาแกรม nichax

ภายหลังจากที่มีการโพสต์ภาพและข้อความดังกล่าว ก็มีผู้ใช้ไอจีในประเทศไทยเข้ามาแสดงความคิดเห็นและอวยพรทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ เป็นจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: