ไม่พบผลการค้นหา
"คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์" อ้อน ชาว จ.ร้อยเอ็ด ขอเลือก 'มังกร ยนต์ตระกูล' นั่งนายกฯ อบจ. พร้อมเป็นผู้ช่วย สานงานต่อ ขับเคลื่อนนโยบายใหม่ แก้เจ็บ แก้จน ให้คนร้อยเอ็ด

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ลงพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด อีกครั้งเพื่อช่วย มังกร ยนต์ตระกูล ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด หาเสียง โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ได้เน้นย้ำ นโยบาย และการเลือกผู้สมัคร ที่มีจุดยืนชัดเจน ในฝ่ายประชาธิปไตย และผู้สมัครที่สามารถทำงานรับใช้ แก้ไขปัญหาให้ประชาชน มีนโยบายที่ตอบสนองความต้องการอย่างแท้จริง

พร้อมย้ำว่าการแก้ไขปัญหาในระดับท้องถิ่นมีความสำคัญ เพราะปัจจุบันประชาชนไม่สามารถพึ่งหวัง จากรัฐบาลที่ทำหน้าที่ในฝ่ายบริหารได้ การเลือกนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด จึงมีความสำคัญ ต่อความเป็นอยู่และปัญหา เศรษฐกิจปากท้อง ซึ่งจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นหนึ่งในจังหวัดที่มีศักยภาพหลายด้าน ซึ่งนายมังกร จะสามารถดึงศักยภาพ ที่มีอยู่มาใช้พัฒนาจังหวัดให้เกิดความต่อเนื่อง พร้อมขับเคลื่อนไปกับนโยบายใหม่ๆ โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาความยากจน การแก้ไขปัญหาภัยแล้ง โดยเฉพาะการพัฒนาแหล่งน้ำ และระบบชลประทานอย่างยั่งยืน ซึ่งเรื่องเหล่านี้เป็นปัญหาที่ตรงกับความทุกข์ของประชาชนโดยรัฐบาลกลางไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ทั้งหมดจึงต้องหันมาพึ่งรัฐบาลท้องถิ่น และมั่นใจว่านายมังกร จะสามารถทำให้พี่น้องชาวร้อยเอ็ด มีชีวิตที่ดีขึ้นและสุขสบายได้ 

คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่า ปัจจุบันไม่ได้มีตำแหน่งทางการเมืองและเป็นผู้ที่สอบตกจากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา จึงพร้อมจะอาสามาเป็นผู้ช่วยให้ มังกร เพื่อพัฒนาและขับเคลื่อนจังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อแก้จนแก้เจ็บให้กับพี่น้องประชาชน และถ้านายมังกรได้เข้า ไปทำงานรับใช้ประชาชน พร้อมอาสาเข้ามาช่วยงานโดยไม่ปล่อยให้พี่น้อง ต้องต่อสู้อย่างโดดเดี่ยว และในวันที่จะมีการเลือกตั้งขอให้พี่น้องประชาชนคิดถึงตัวเองว่าความหวังของพี่น้องประชาชน อยู่ที่ นายมังกร เพราะไม่สามารถพึ่งพารัฐบาลกลางได้ ดังนั้นเราจึงต้อง มีนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดของตนเองให้ได้ จึงขอให้พี่น้องประชาชนทุกคน รวมพลังเลือก มังกร ยนต์ตระกูล ผู้สมัครสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ดหมายเลข 3 รวมถึง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ดด้วย

คุณหญิงสุดารัตน์ ร้อยเอ็ด หาเสียง อบจ.คุณหญิงสุดารัตน์ ร้อยเอ็ด หาเสียง อบจ.

‘สุดารัตน์’ ระบุกลางเวทีหาเสียง อบจ.กาฬสินธุ์ มีเคราะห์กรรมต้องลา พท. แต่ไม่ทิ้งคนอีสาน

คุณหญิงสุดารัตน์ ลงพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์ ช่วย ‘ไข่มุก-เฉลิมขวัญ หล่อตระกูล’ ผู้สมัครนายก อบจ. เบอร์ 2 ในนามพรรคเพื่อไทย ปราศรัยหาเสียงที่อำเภอหนองกุงศรี, ห้วยเม็ก, กมลาไสย, ยางตลาด และอำเภอเมือง พร้อมทีมผู้สมัคร ส.อบจ. โดยเน้นเรื่องนโยบายข้าว และนโยบายการบริหารจัดการน้ำ เพื่อแก้ปัญหาปากท้องให้ประชาชนในจังหวัด รวมทั้งการเสริมประสิทธิภาพโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรคให้เป็นออนไลน์ เข้าถึงได้ง่ายและสะดวกสบายขึ้น

ไข่มุก กาฬสินธุ์ อบจ เพื่อไทย

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวบนเวทีปราศรัย โดยมีใจความตอนหนึ่งว่า มีเคราะห์กรรม ต้องลาออกจากพรรคที่รัก แต่ที่มาหาเสียงวันนี้ มาช่วยด้วยใจ ไม่ใช่หน้าที่ ตนเองมาช่วยหาเสียงแค่ 4-5 จังหวัดเท่านั้น เพราะไม่ต้องการทิ้งพี่น้องชาวอีสาน แม้วันนี้ตกงาน เพราะตอนหาเสียงเลือกตั้งก็เดินสายช่วยหาเสียงจนผู้สมัครหลายคนได้เป็น ส.ส. ยกเว้นตนเองที่สอบตก ตอนนี้ไม่ได้เสียดายที่ไม่ได้ตำแหน่ง แต่เสียใจว่าเมื่อเขาแย่งเอาตำแหน่งไปด้วยกติกาที่บิดเบี้ยว แต่ไม่ทำหน้าที่ ปล่อยให้ประชาชนยังจน มีแต่หนี้ เมื่อเราไม่ได้เป็นรัฐบาลแต่ประชาชนก็พึ่งพานายกฯ ใหญ่ไม่ได้ ก็ต้องหันมาพึ่งพานายก อบจ. มาตัดวงจรพ่อค้าคนกลาง และโรงสีที่เอาเปรียบราคาข้าว พร้อมย้ำว่าแม้หลายอย่างจะเปลี่ยนไปแต่ความรักความผูกพันธ์ทีมีกับชาวอีสานก็จะไม่เปลี่ยนและตนก็ไม่มีวันทิ้งประชาชนฝ่ายประชาธิปไตย

คุณหญิงสุดารัตน์ ยังย้ำด้วยว่า การลงพื้นที่ช่วยหาเสียง มาในนามส่วนตัวเพราะมีความผูกพันกับผู้สมัครมาตั้งแต่รุ่นพ่อ และมีสัญญาใจกับชาวอีสานตั้งแต่เมื่อครั้งหาเสียงเลือกตั้ง ส.ส. 

ไข่มุก กาฬสินธุ์ อบจ เพื่อไทย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้คุณหญิงสุดารัตน์ ไปช่วยหาเสียงในจังหวัดร้อยเอ็ด หนองบัวลำภู กาฬสินธุ์ น่าน และนครพนม แม้ว่าพรรคมีความเห็นที่ไม่อยากให้คุณหญิงสุดารัตน์มาช่วยหาเสียง แต่ยังมีผู้สมัคร อบจ. หลายจังหวัดใช้รูปคู่กับคุณหญิงสุดารัตน์บนป้ายหาเสียงและใบปลิวกระจายอยู่ทั่วจังหวัด ซึ่งผู้สมัครอ้างว่าได้รับความนิยมจากประชาชน สอดคล้องตามผลสำรวจอีสานโพลที่ชื่อของคุณหญิงสุดารัตน์ติดอันดับนักการเมืองที่คนอีสานต้องการมากที่สุด