ไม่พบผลการค้นหา
'ประยุทธ์' เข้า​ปฏิบัติ​หน้าที่​ทำเนียบตามปกติ​ ก่อนเย็นวันนี้ร่วมรัฐพิธีเปิดสภาฯ​ 'อนุชา​ บูรพ​ชัยศรี​' เผย ยังไม่รับแจ้งหนังสือเข้ารายงานตัว หลังมีข่าว 'พีระพันธุ์​' จ่อลาออก ส.ส.

วันที่ 3 มิ.ย. พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม​ เข้าปฏิบัติหน้าที่ในทำเนียบรัฐบาล เวลา​ 09.36 น.​ โดยไม่มีวาระงานแต่อย่างไร ซึ่งต้องจับตาท่าทีของนายกรัฐมนตรี​ ท่ามกลางกระแสข่าวว่า พรรคเพื่อไทยจะเสนอชื่อ​ วันมูหะมัดนอร์ มะทา​ หัวหน้าพรรคประชาชาติ​ มีชื่อเสนอชิงตำแหน่งประธานสภาผู้แทนราษฎร​ และการกดดันของพรรคก้าวไกล ที่ยืนกราน​เสนอ ปดิพัทธ์​ สันติภาดา​ ส.ส.พิษณุโลก​ เข้าชิง​ 

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของพรรครวมไทยสร้างชาติ​ ช่วงเที่ยงวันนี้ จะมีนัดรวมตัวกันเพื่อรับประทาน​อาหารก่อนเดินทางไปยังสภาผู้แทนราษฎร​ พร้อมกัน​ 

ส่วนกระแสข่าวที่ พีระพันธุ์​ สาลี​รัฐ​วิ​ภาค​ เลขาธิการ​นายกรัฐมนตรี​ จะไม่รับตำแหน่งนั้น​ก็ยังไม่มีความชัดเจน​แต่อย่างใด แม้ว่า เอกนัฏ​ พร้อม​พันธุ์​ เลขาธิการ​พรรค​ จะออกมาประกาศว่าหัวหน้าพรรคจะสละตำแหน่ง​ แต่ อนุชา​ บูรพ​ชัยศรี​ รอง​เลขาธิการ​ฝ่ายการเมืองปฏิบัติหน้าที่​โฆษก​ประจำ​สำนัก​นายก​รัฐมนตรี​ ที่อยู่ในบัญชีรายชื่อลำดับที่​ 13 จะเลื่อนลำดับขึ้นมาแทน​ ก็ไม่ได้รับแจ้งหนังสือจากสภาฯ