ไม่พบผลการค้นหา
'นิ้ง โศภิดา' ตอบคำถามน้ำตาคลอ หัวข้อแรงบันดาลในใจการดำเนินชีวิต ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายได้สำเร็จ

ถึงวันที่แฟนนางงามทั่วโลกรอคอยกับการประกวดรอบตัดสินเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2018 จัดขึ้นเช้าวันนี้ (17 ธ.ค.) ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดยมี สตีฟ ฮาร์วี่ย์ รับหน้าที่พิธีกร โดยทั้ง 94 สาวงามเดินเปิดตัว หลังจากนั้นพิธีกรประกาศผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย โดยแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มตามทวีปต่างๆ ได้แก่กลุ่มทวีปอเมริกา กลุ่มทวีปยุโรป และกลุ่มทวีปเอเชียแปซิฟิก-แอฟริกา อย่างละ 5 คน รวม 15 คน และกลุ่มไวลด์การ์ด อีก 5 คน รวม 20 คน โดยแต่ละทวีป ผู้ที่เข้ารอบได้แก่

กลุ่มทวีปเอเชียแปซิฟิก-แอฟริกา ได้แก่ สาวงามจากประเทศเซาท์แอฟริกา, ฟิลิปปินส์, เนปาล, เวียดนาม และประเทศไทย

กลุ่มทวีปยุโรป ได้แก่ สาวงามจาก โปแลนด์, เบลเยี่ยม, เกรทบริเทน, ฮังการี, ไอร์แลนด์

กลุ่มทวีปอเมริกา ได้แก่ กือราเซา, คอสตาริกา, แคนาดา, เปอร์โตริโก้, จาไมก้า

กลุ่มไวลด์การ์ด ได้แก่ ยูเอสเอ, เวเนซุเอลา, อินโดนีเซีย, บราซิล, ออสเตรเลีย

ถัดจากนั้นคัดเลือกสาวงามเข้ารอบ 10 คน โดยให้ทั้ง 20 คน พูดถึง “แรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิต” ภายในเวลา 15 วินาที โดยสาวงามผู้ผ่านเข้ารอบ 10 คน ที่เดินอวดโฉมในชุดว่ายน้ำจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI และชุดราตรี ได้แก่ เซาท์แอฟริกา, เวียดนาม, เวเนซุเอลา, ฟิลิปปินส์, คอสตาริก้า, กือราเซา, เนปาล, แคนาดา, ไทยแลนด์, เปอร์โตริโก้

หลังจากนั้นจะเป็นรอบการคัดเลือกสาวงามจาก 10 คน เข้าสู่รอบ 5 คน โดยทั้ง 5 คน ได้รับคำถามในหัวข้อที่แตกต่าง และต้องตอบคำถามภายใน 30 วินาที และคัดสู่รอบ 3 คนสุดท้าย ที่จะได้รับคำถามในหัวข้อเดียวกัน แลตัดสินผู้ชนะตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส พร้อมรองอีก 2 คน

ขณะที่สาวงามจากประเทศลาว ได้รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมไปครอง

S__3072042.jpg