ไม่พบผลการค้นหา
'ประยุทธ์' ใช้เวลาร่วม​ 2 ชั่วโมง​ ร่วมรับประทานอาหาร ร้องเพลงคนดีไม่มีวันตาย​-​ศรัทธา ร่วมนักเรียนนายเรืออากาศ​ ให้โอวาสทำเพื่อคนอื่น​ บอกเราต้องทำงานต่อเพื่อประเทศ ขณะที่ นนอ. ตะโกนส่งกำลังใจ​ "รักพี่ตู่"

วันที่ 17 ส.ค. ภายหลังเสร็จสิ้นภารกิจการลงพื้นที่ จ.สระบุรี​ เพื่อตรวจเยี่ยมโครงข่ายคมนาคมระบบรถไฟรางคู่​ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม​ และคณะ​ ได้เดินทางมายังโรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช จังหวัดสระบุรี หลังจากนี้มีการย้ายมาใช้สถานที่นี้เกือบหนึ่งปี

ซึ่งนายกรัฐมนตรี และคณะ​ ได้ร่วมรับประทานอาหารกับนักเรียนนายเรืออากาศ​ พร้อมกับร่วมร้องเพลง​ ซึ่งภายหลังร้องเพลงจบ​ มีนักเรียนนายเรืออากาศตะโกนรักพี่ตู่ครับ​ พี่ตู่สู้ๆ ครับ​ พร้อมส่งมินิฮาร์ทให้กับนายกรัฐมนตรี​

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์​ กล่าวต่อนักเรียนนายเรืออากาศ ว่า​ ตนเป็นนักเรียนเตรียมทหารรุ่นที่​ 12​ ก่อนที่จะกล่าวต่อว่า พวกนี้เป็นเด็กน้อย​ และขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จทุกประการ​ ทำเพื่อคนอื่น​ ดูแลชาติ​ ศาสนา​ พระมหากษัตริย์​ วันนี้พาคณะรัฐมนตรี​รักษาการมาตรวจเยี่ยมงาน เราต้องทำงานต่อไปเพื่อประเทศชาติ​ ความสงบของบ้านเมือง​ เพื่อความมั่นคงและยั่งยืน

ขณะเดียวกัน​ พล.อ.ประยุทธ์​ ยังกล่าวอีกว่า​ พวกเราคือคนที่ได้รับการพัฒนาและต้องพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ​ ควบคู่กับยุทโธปกรณ์​ วิจัยและผลิตเองในวันข้างหน้าให้ได้​ ขอให้พวกเราทุกคน​ประสบความสำเร็จ​ และขอให้ปรับตัวเข้ากับโลกยุคใหม่​ เราต้องนึกถึงคนอื่น​คิดถึงคนอื่น​ วันนี้มากันเยอะเหลือเกิน​ ตำรวจทหารพลเรือน​ มาครบทุกเหล่าทัพ​

จากนั้นนายกรัฐมนตรี ได้ขอให้นักเรียนนายเรือร้องเพลงอื่นได้อีกหรือไม่​ จากนั้นจึงร่วมร้องเพลงผู้ครองฟ้า​ และเพลงศรัทธาร่วมกัน​

จากนั้นนายกรัฐมนตรีและคณะ ได้ถ่ายรูปร่วมกับนักเรียนนายเรืออากาศ​ ซึ่งใช้เวลาเกือบ​ 2​ ชั่วโมง​ ก่อนที่จะรับการเคารพจากกองทหารเกียรติ​ยศ​จากเรียนนายเรืออากาศ และเดินทางกลับในทันทีโดยเฮลิคอปเตอร์​ โดยไม่ให้สัมภาษ​ณ์ต่อสื่อมวลชนแต่อย่างใด

พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา พบปะนักเรียนนายเรืออากาศ​พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา พบปะนักเรียนนายเรืออากาศ​พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา พบปะนักเรียนนายเรืออากาศ​