ไม่พบผลการค้นหา
นายกฯ ตื่นเต้นและอุ่นใจที่มากำแพงเพชร พูดเป็นนัยอยากทำอะไรที่มันค้างให้เสร็จ ถ้าได้อยู่ต่อจะทำให้เร็วขึ้น ก่อนปัดไม่ได้หาเสียง ยืนยันอะไรที่ไม่ผิดกฎหมายหากทำได้จะทำให้

ที่ฝายชั่วคราวกั้นแม่น้ำปิง (โครงการหนองขวัญ) ต.วังแขม อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ไปตรวจเยี่ยมการบริหารจัดการน้ำฯ พร้อมกล่าวกับประชาชนที่มารอต้อนรับ โดยช่วงต้นระบุว่า วันนี้ดีใจ ตื่นเต้น นอนไม่ค่อยหลับเพราะรู้ว่าจะมาเจอสาวๆ วันนี้เราทุกคนคือวัยเดียวกันที่ต้องช่วยพัฒนาประเทศไม่ว่าอายุเท่าไหร่ซึ่งต้องทำเพื่อประเทศชาติ วันนี้ดีใจที่ได้รับการต้อนรับของชาวกำแพงเพชร ก่อนที่จะแนะนำรัฐมนตรี ส.ส.ที่ติดตามมาให้ชาวบ้านรู้จัก

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ระบุว่า วันนี้เอาหัวใจมากฝากชาวกำแพงเพชร และขอให้รู้ไว้นายกฯ ใจร้อนอยากทำอะไรให้มันเสร็จๆค้างๆคาทีนี้ปัญหาเรามันเยอะเหลือเกิน เราอยู่มา 7 ปีกว่าแล้ว หากพูดถึงตามแผนงานไปแล้วจะได้งบปี 67 แต่ถ้านายกฯ อยู่จะทำให้เร็วขึ้น ก่อนจะชี้แจงว่าตนไม่ได้มาหาเสียงหรือพูดอะไรล่วงหน้า ก่อนย้ำว่าถ้าตนอยู่จะทำให้ให้เร็วขึ้น ซึ่งหลายปีเห็นก็เก็บตกทั้งหมด โดยถนนหนทางถ้าเราไม่อยู่ต่อหลายปีมันทำไม่ได้หรอกนะ ซึ่งคิดว่าถ้าอยู่ก็จะหาทางทำให้เร็วขึ้น

นายกฯ กล่าวอีกว่า การมาวันนี้รู้สึกแข็งแรงขึ้นมากเพราะอยู่กรุงเทพไม่ได้รับอากาศแบบนี้ แต่มากำแพงเพชรรู้สึกอบอุ่นแม้อาจร้อนไปบ้าง แต่อุ่นใจเพราะคนเราอยู่ด้วยใจและกำลังใจ ก่อนถามประชาชนว่าใครให้นายกฯ เต็มร้อย ซึ่งตนจะให้กลับไปสองร้อย  

ก่อนกล่าวย้ำว่า เราสัญญามากไม่ได้ แต่ได้พูดคุยกันแล้วจะทำอะไรเพื่อประชาชน ซึ่งตนรู้ข้อมูลหมดเพราะมันมีดาต้า พร้อมย้ำว่าตนไม่ได้เจ้าใหญ่นายโตเป็นประชาชนเหมือนทุกคน เพียงแต่มีหน้าที่ความรับผิดชอบในการดูแลประชาชนที่ยิ่งใหญ่ ขอให้เชื่อมั่นว่าไม่ต้องการทุจริตทั้งสิ้นเงินทุกบาททุกสตางค์ต้องกลับมาคืนประชาชน โดยยืนยันว่าอะไรที่ไม่มีปัญหาทางกฎหมายหากทำได้ก็จะทำให้ ก่อนฮัมเพลงขึ้นมาว่า "จะดูแล ให้หายเศร้า"

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินทักทายประชาชนและติดตามโครงการบริหารจัดการน้ำฯ ที่ฝายชั่วคราวกั้นแม่น้ำปิง (โครงการหนองขวัญ) ขณะที่ก่อนหน้านั้น เวลา 11.45 น. พล.อ.ประยุทธ์ ไปติดตามความก้าวหน้าการดำเนินโครงการขจัดความยากจนและพัฒนาทุกช่วงวัยฯ และมอบบ้านผู้ยากไร้ ที่ชุมชนตำบลวังบัว ต.วังบัว อ.คลองขลุง