ไม่พบผลการค้นหา
เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต แจงเหตุหลังคาหล่นใส่ร้านค้าภายในห้าง ผลจากพายุฝนตกหนักรุนแรงทั่วเมืองนนทบุรี โดยห้างได้ให้เจ้าหน้าที่เข้าเคลียร์พื้นที่เรียบร้อย ไม่มีผู้บาดเจ็บ มีร้านค้าเสียหายเล็กน้อย ย้ำห้างใส่ใจความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ

จากที่วานนี้ (18 ก.ย.) เกิดพายุฝนตกหนักอย่างรุนแรงและต่อเนื่องเป็นเวลานานหลายชั่วโมงทั่วเมืองนนทบุรี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ขออภัยเป็นอย่างสูงกับความเสียหายที่หลังคาของตัวอาคาร จากสภาพอากาศอันเลวร้าย ทางศูนย์ฯ ขอแจ้งให้ทราบว่า เจ้าหน้าที่ได้รีบดำเนินการเคลียร์พื้นที่เรียบร้อยทันทีภายใน 30 นาที โดยเหตุการณ์ทุกอย่างได้กลับสู่ภาวะปกติแล้ว และไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยมีทรัพย์สินร้านค้าเสียหายเพียงเล็กน้อย

ซึ่งทางศูนย์การค้าจะรีบดำเนินการให้วิศวกรผู้เชี่ยวชาญเข้ามาตรวจสอบสาเหตุของเหตุการณ์ และดำเนินการแก้ไขทันที เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต และเพื่อมุ่งให้เกิดความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้า

นอกจากนี้ ในเหตุการณ์ฝนตกหนักเช่นนี้ เจ้าหน้าที่ของศูนย์ฯ ทำงานอย่างเต็มที่ในการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าอย่างเต็มที่เพื่อให้เดินทางสัญจรอย่างปลอดภัยจากฝนตกหนักที่เกิดขึ้น และขออภัยอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยศูนย์การค้าจะเปิดบริการตามเวลาปกติในวันนี้ (19 ก.ย.)

การออกมาชี้แจงดังกล่าวของศูนย์การค้าฯ เกิดขึ้นหลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กหลายคนแชร์คลิปภาพเหตุการณ์ ขณะที่หลังคาของศูนย์การค้าดังกล่าวร่วงลงใส่ร้านค้าที่อยู่บริเวณชั้น 1 ของห้าง ท่ามกลางเสียงร้องของประชาชนที่อยู่บริเวณนั้น และมีการแชร์คลิปนั้นออกไปเป็นวงกว้าง