ไม่พบผลการค้นหา
2 นักแสดงตลกอาวุโส เป็ด เชิญยิ้ม และ โน้ต เชิญยิ้ม รวมตัวสมาชิกคณะตลกเชิญยิ้ม เตรียมจัดวาไรตี้ คอมเมดี คอนเสิร์ต ฉลองครบ 39 ปี ที่สร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ชม

2 นักแสดงตลกอาวุโส ผู้ก่อตั้งตลกคณะเชิญยิ้ม ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร หรือ เป็ด เชิญยิ้ม และ บำเรอ ผ่องอินทรกุล หรือ โน้ต เชิญยิ้ม เเถลงข่าวเปิดตัววาไรตี้ คอมเมดี คอนเสิร์ต “An unforgettable moment concert by 39 ปี เชิญยิ้ม....จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่” ในโอกาสครบรอบ 39 ปี การก่อตั้งตลกคณะเชิญยิ้ม ที่สร้างความสุขให้กับคนดูมา ยาวนาน และเป็นคณะตลก ที่ผลิตตลกที่มีชื่อเสียงประดับวงการบันเทิงมาอย่างมากมาย ซึ่งความพิเศษ ของวาไรตี้ คอมเมดี้ คอนเสิร์ตครั้งนี้ จะเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของเหล่าตลกตระกูลเชิญยิ้ม ที่จะกลับมาสร้างเสียงหัวเราะและความสนุกให้กับผู้ชมในฮอลล์ ได้สัมผัสกับการแสดงในหลากหลายรูปแบบ ทั้งร้อง เล่น เต้น โชว์ พร้อมทั้งแขกรับเชิญอีกมากมาย ในวันที่ 1-2-3 มีนาคมนี้ ที่ เวสต์เกต ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต

เป็ด โน้ต เชิญยิ้ม.JPG

บรรยากาศงานแถลงข่าว มีเพื่อนพ้องพี่น้องตลกมาร่วมงานกันอย่างมากมาย ทั้ง ถั่วเเระ เชิญยิ้ม  ,กล้วย เชิญยิ้ม , จเร เชิญยิ้ม .  โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม , ชูษี เชิญยิ้ม , เต๋อ เชิญยิ้ม , เจี๊ยบ-เเจ๊ค เชิญยิ้ม เเละอีกมากมาย เปิดโชว์บนเวทีเเถลงข่าว โดยเหล่าลูกศิษย์อย่าง เดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์ , จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม , กระรอก เชิญยิ้ม  จัดโชว์สุดพิเศษ เป็นโชว์ที่บอกเล่าเรื่องราวตั้งเเต่เริ่มก่อตั้งคณะ จนมาเจอกับมรสุมครั้งยิ่งใหญ่ของวงคือฉากหัวหน้าวงเสียชีวิตทำเอา 2 ผู้ก่อตั้งคณะ เป็ด - โน้ต นั่งชมอยู่หน้าเวทีถึงกับหลั่งน้ำตา จากนั้น อ.จตุพล ชมภูนิช พิธีกรเชิญทั้งคู่ในฐานะผู้ก่อตั้งคณะเชิญยิ้ม ขึ้นพูดคุยบอกเล่าถึงที่มาที่ไปของการจัดวาไรตี้ คอมเมดี คอนเสิร์ตในครั้งนี้ รวมทั้งยังมีโชว์สนุกๆ เรียกน้ำย่อยจากเพื่อนร่วมทางของวงเชิญยิ้มที่จะมาร่วมขึ้นเวทีในวันงาน นั่นคือ วงเพื่อนเเละวงฟรุตตี้ ต่อด้วยตลกสาวมากความสามารถ ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ ที่ไม่ได้มาเเค่โชว์ตลกเเต่มาในเพลงเพราะๆอย่างเพลง ช้ำคือเรา และต่อด้วยเเขกรับเชิญลูกทุ่งสุดเเซ่บ อาภาพร นครสวรรค์ ที่มาในเพลงสนุกพร้อมเเดนซ์เซอร์สุดตระการตา  ต่อด้วย วงกล้วยไม้ (ใกล้ม้วย) โดยมี เป็ด -โน้ต  ,  โย่ง เชิญยิ้ม ที่มาพร้อมคู่ซี้ พวง เชิญยิ้ม เเละตี๋ ดอกสะเดา มาร่วมโชว์ ในงานครั้งนี้ให้สื่อมวลชนและแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจ ณ ลานกิจกรรมได้ชมกันอย่าง สนุกสนานอีกด้วย

คณะเชิญยิ้มคณะเชิญยิ้มคณะเชิญยิ้ม


เป็ด เชิญยิ้ม กล่าวว่า “ผมอยากสร้างประวัติศาสตร์ของเชิญยิ้มให้ดูลูกรุ่นหลานได้ดูว่าหลังจากที่สิ้นสุดเสียงปืนในวันที่ 28 กันยายนปีนั้น พวกเราได้งานไว้ให้ลูกลูกรุ่นหลานดูอย่างตั้งใจอยากทำปีต่อปี เลยชักชวนกับโน้ตว่าต้องทำนะถ้าเราไม่ทำผมทำคนเดียวไม่ได้ ก็เลยเกิดเป็นงานนี้ขึ้นมา ”

โน้ต เชิญยิ้ม กล่าวว่า “เราจะร้อยเรียงเรื่องราวมีทั้งทั้งหมดที่เข้ามาในชีวิตเชิญยิ้ม จะมีทั้ง โชว์ วาไรตี้และคอนเสิร์ต ทั้งหมดมันเป็นส่วนเกี่ยวข้องคำว่าเชิญยิ้ม ทำไมต้องมีวงเพื่อน วงฟรุตตี้ ทำไมต้องมีเอกชัย มีอาภาพร พวกเขามาทำอะไร? เพราะมันเป็นโซ่ที่คล้องกัน ต่างที่มาแต่จุดหมายเดียวกัน ข้างล่างเวทีเราเจอกันและเป็นเพื่อนกันเดินด้วยกันลำบากมาด้วยกัน คอนเสิร์ตนี้เราอยากจะขอบคุณหัวใจคนไทย ทั้งประเทศ มาดูกันเยอะๆนะครับ เพราะมันจะเป็นพลังงานอันยิ่งใหญ่ให้กับพวกเราครับ”

คณะเชิญยิ้ม

“An unforgettable moment concert by 39 ปี เชิญยิ้ม..จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่”  ในวันที่ 1-2-3 มีนาคม 2562 ที่ เวสต์เกต ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook Fanpage39 ปี เชิญยิ้ม