ไม่พบผลการค้นหา
"ชวลิต" เผยลงพื้นที่จังหวัดนครพนมพบประชาชนส่วนใหญ่ประสบปัญหาเศรษฐกิจ-ปากท้องอย่างหนัก ชี้พิสูจน์ฝีมือรัฐบาล กว่า 4 ปีไม่มีความสามารถเพียงพอที่จะแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนได้ เชื่อ "เศรษฐกิจ-ปากท้อง จะเป็นปัจจัยกำหนดตัวผู้บริหารประเทศ

นายชวลิต วิชยสุทธิ์ อดีตรองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย และอดีต ส.ส.นครพนม เปิดเผยผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า วันที่ 13 - 26 ต.ค.61 ที่ผ่านมา ได้ลงพื้นที่จังหวัดนครพนมทุกวัน ที่ตำบลและ หมู่บ้านต่าง ๆ ในอำเภอนาแก และอำเภอวังยาง เพื่อสอบถามปัญหาประชาชนประกอบการจัดทำนโยบายพรรค พบว่าประชาชนส่วนใหญ่ประสบปัญหาเศรษฐกิจ-ปากท้องอย่างหนัก รายได้ ไม่พอกับรายจ่ายมีแต่หนี้สิน นอกจากนี้ยังพบว่าทุกจุดที่ไปพบต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าลำบากมาก และที่สำคัญได้กล่าวว่ารัฐบาลนี้ได้บริหารประเทศมากว่า 4 ปีแล้ว เป็นเวลาที่เพียงพอที่จะพิสูจน์ได้แล้วว่า ไม่มีความสามารถเพียงพอที่จะแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนได้ โดยเฉพาะปัญหาเศรษฐกิจ - ปากท้อง

นายชวลิต กล่าวว่า ประชาชนฝากความหวังไว้กับรัฐบาลที่มาจากมือประชาชน และพรรคเพื่อไทยเป็นพรรคการเมืองหนึ่งที่อยู่ในใจประชาชน ด้วยเคยมีผลงาน มีประสบการณ์ในการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจได้สำเร็จเป็นที่ประจักษ์ โดยตนภูมิใจที่อดีตผู้นำของพรรคได้รับการกล่าวขวัญถึงในทางชื่นชมแม้เวลาจะผ่านมากว่าสิบปีแล้วก็ตาม ทุกหมู่บ้านที่ไปพบล้วนคิดถึงผลงานของพรรคเพื่อไทย ให้กำลังใจ ไม่เปลี่ยนใจ ใครย้ายไป ก็ไปแต่ตัว แต่ที่นั่ง พท.ยังอยู่ ประชาชนจะรักษาไว้ให้

อย่างไรก็ตามตนยังเชื่อในปัจจัยสำคัญทางการเมืองที่ว่า "เศรษฐกิจ - ปากท้อง จะเป็นปัจจัยกำหนดตัวผู้บริหารประเทศ


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :