ไม่พบผลการค้นหา
นายกฯ พร้อมภรรยา วมทำบุญตักบาตรพระสงฆ์และสามเณร จำนวน 500 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล จากนั้นเปิดนิทรรศการพระบิดาแห่งศาสตร์ 9 แขนงและนิทรรศการธงชาติไทย

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช.พร้อมภรรยา คณะรัฐมนตรี และคู่สมรส ประธานองค์กรอิสระและคู่สมรส คณะรัฐมนตรีและคู่สมรส เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ผู้บัญชาการเหล่าทัพและผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หัวหน้าส่วนราชการ ร่วมทำบุญตักบาตรพระสงฆ์และสามเณร จำนวน 500 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระปรมินพระมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร วันที่ 5 ธ.ค. วันพ่อแห่งชาติ 

ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีตักบาตร นายกรัฐมนตรีและภริยา เป็นประธานพิธีเปิดนิทรรศการพระบิดาแห่งศาสตร์ 9 แขนง และนิทรรศการธงชาติไทย สำหรับนิทรรศการเทิดพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่ 9 จะจัดแสดงให้ประชาชน ตลอดจนนักเรียน นักศึกษา เรียนรู้ถึงพระอัจฉริยะภาพในหลวงรัชการที่ 9 โดยเข้าชมนิทรรศการได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 9 ธ.ค. ที่มณฑลพิธีท้องสนามหลวง

จากนั้นในเวลา 09.19 น. นายกรัฐมนตรีและภริยา เป็นประธานในพิธีวางพานพุ่มและถวายบังคม เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร วันชาติและวันพ่อแห่งชาติ พ.ศ. 2561 ที่ห้องสนามหลวง โดยในโอกาสนี้ได้มีการจัดริ้วขบวนอัญเชิญพานพุ่มดอกไม้ของเหล่าข้าราชการและตัวแทนประชาชน ในพิธีถวายราชสักการะ ถวายราชสดุดี และถวายบังคมหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยชื่นมื่น ประชาชนต่างพร้อมใจกันส่วมเสื้อเหลืองเพื่อแสดงความจงรักภักดีและระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่ทรงมีต่อปวงชนชาวไทย