ไม่พบผลการค้นหา
Mission: Impossible - Fallout ซึ่งเป็นภาคที่ 6 ของหนังชุดนี้ ตั้งเป้าทำรายได้เปิดตัวในสัปดาห์นี้ สูงกว่าทุกๆภาคที่ผ่านมา

ภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible - Fallout ของ ทอม ครูซ ที่เข้าฉายสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์แรก มีการตั้งเป้าว่าหนังเรื่องนี้น่าจะทำรายได้เปิดตัวในสหรัฐฯสูงถึง 55-60 ล้านดอลลาร์ และน่าจะทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกที่ระดับ 135 ล้านดอลลาร์ ซึ่งจะเป็นรายได้เปิดตัวสูงที่สุดในหนัง Mission: Impossible ทุกๆภาคที่ผ่านมา ซึ่งใน Mission: Impossible - Rogue Nation ซึ่งเป็นภาคก่อนหน้านี้ที่ออกฉายเมื่อปี 2015 ทำรายได้เปิดตัวในสหรัฐฯไป 55 ล้านดอลลาร์ 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ได้มีการเปิดรอบพิเศษให้สื่อและนักวิจารณ์เข้าชม Mission: Impossible - Fallout ไปก่อนหน้านี้ และหนังได้รับคะแนนและคำวิจารณ์ในแง่บวก ทำให้มีการคาดการณ์ว่าหนังอาจจะทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกได้สูงถึง 150 ล้านดอลลาร์ โดยนักวิจารณ์ของเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ให้คะแนนชื่นชอบหนังเรื่องนี้ถึง 98% และมีผู้ที่บอกว่าต้องการไปชมหนังเรื่องนี้มากถึง 97 % 

fallout02.jpg

หนังชุด Mission: Impossible นับว่าเป็นหนังที่ประสบความสำเร็จทางรายได้อย่างสูง โดยหนังก่อนหน้านี้ 5 ภาค ทำเงินรวมกันไปแล้วกว่า 2,700 ล้านดอลลาร์ และในหนัง Mission: Impossible – Fallout ก็มีฉากแอคชันที่เรียกความสนใจจากคนดูได้หลายฉาก ไม่ว่าจะเป็นฉากที่ทอม ครูซ กระโดดร่มลงมาจากเครื่องบินในความสูงระดับ 25,000 ฟุต ซึ่งต้องถ่ายทำถึง 106 เทค จึงจะได้ภาพที่เสร็จสมบูรณ์ หรือฉากที่ทอม ครูซ กระโดดข้ามตึกและเกิดอุบัติเหตุจนข้อเท้าบาดเจ็บ

Mission: Impossible – Fallout จะเข้าฉายในสหรัฐฯในวันพรุ่งนี้ (27 ก.ค.) แต่สำหรับคนไทยไม่ต้องรอถึงวันพรุ่งนี้ เพราะหนังเข้าฉายแล้วในไทย วันนี้เป็นวันแรก