ไม่พบผลการค้นหา
พลเอกฉัตรชัย สาริกัลยะ อวยพรปีใหม่ 2561 ให้สื่อทำเนียบรัฐบาล ขณะที่สื่อมอบเค้กวันเกิดลายพราง เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 64 ปี ให้พลเอกฉัตรชัย

สื่อมวลชนทำเนียบรัฐบาล เซอร์ไพร์ส พลเอกฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี โดยร่วมกันมอบเค้กวันเกิดลายพรางให้กับพลเอกฉัตรชัย เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบรอบ 64 ปีในวันนี้ (29 ธ.ค.) โดยพลเอกฉัตรชัย ยังอวยพรสื่อมวลชนเนื่องในเทศกาลปีใหม่ 2561 ว่า ตัวเองเป็นน้องใหม่ เข้ามาทำเนียบรัฐบาลเพียงไม่กี่วัน และอาจไม่คุ้นเคยกับสื่อมวลชนทำเนียบรัฐบาลมากนัก ไม่คาดคิดว่าจะมีเซอร์ไพร์สจากสื่อมวลชนทำเนียบรัฐบาล เนื่องจากเทศกาลสำคัญมักมีการพบปะผู้ใหญ่ และขอชื่นชมที่รักษาวัฒนธรรมของคนไทยไว้อย่างสวยงาม พร้อมทั้งยังขอขอบคุณกับคำอวยพรและของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ที่มอบให้กันด้วย  

ทั้งนี้ เค้กวันเกิดลายพราง มีตุ๊กตารูปพลเอกฉัตรชัย พร้อมด้วยโลโก้ทำเนียบรัฐบาล สะท้อนถึงพลเอกฉัตรชัย ที่มีอาชีพรับราชการทหาร เนื่องในวันคล้ายวันเกิดพลเอกฉัตรชัย ขณะที่พลเอกฉัตรชัย มอบของที่ระลึกกับสื่อมวลชนเป็นปฏิทิน การ์ดอวยพรปีใหม่ ข้าวสาร และกระเป๋าใส่นามบัตรให้กับสื่อมวลชนด้วย พร้อมทั้งขอบคุณสื่อมวลชน พร้อมยอมรับว่า หลังมารับตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี มาปฏิบัติหน้าที่ที่ทำเนียบรัฐบาล ยังรู้สึกแปลกที่ แต่มาวันนี้กลับรู้สึกอบอุ่นมาก

S__36569256.jpg

สำหรับพลเอกฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ จบการศึกษาจากโรงเรียนเตรียมทหาร รุ่น 12 (ตท.12) และโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า รุ่น 23 (จปร.23) รุ่นเดียวกับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยเกษียณอายุราชการในตำแหน่งสุดท้ายคือรองผู้บัญชาการทหารบก

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog