ไม่พบผลการค้นหา
เปิดตัวยิ่งใหญ่ 'เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย' แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดสมุทรสาคร หวังเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ที่คนกรุงเทพฯ นักท่องเที่ยว และคนจังหวัดใกล้เคียงต้องไม่พลาดมาเยือน พร้อมขนสินค้าและบริการมาเสิร์ฟอย่างครบครัน


messageImage_1511430101510.jpg

นายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เซ็นทรัลพัฒนากล่าวว่า ซีพีเอ็นทุ่มงบ 5,000 ล้านบาท ในการพัฒนาและเปิดตัวศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย เพื่อเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ของชาวจังหวัดสมุทรสาคร รวมถึงเป็นเดสติเนชั่นที่คนกรุงเทพฯ นักเดินทางท่องเที่ยว และคนจังหวัดใกล้เคียงต้องไม่พลาดมาเยือน โดยนำทัพสินค้าและบริการ และประสบการณ์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ที่หลากหลายและครบครันมากที่สุดมาสู่สมุทรสาคร นำโดย‘โรบินสันดีพารท์เมนท์สโตร์’ ที่มาพร้อมโซนที่เป็นไฮไลท์ อาทิ ‘Hello Beauty’ ร้านมัลติแบรนด์เครื่องสำอางที่ครบวงจรแบบ 360 องศา และ ‘Home & Living’ สไตล์ Home Gallery ที่รวมไอเดียการตกแต่งบ้านสุดอินเทรนด์ พร้อมด้วย Tops Superstore, Powerbuy, Supersports, B2S, Officemate, TOYS WORLD by FUN planetและ SF Cinema และสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์อินเทรนด์รวมกว่า300 ร้านค้า พร้อมศูนย์รวมบริการทางการเงินและบริการภาครัฐรวมอยู่ในที่เดียว”

messageImage_1511430137931.jpg

นายปรีชา กล่าวอีกว่า ซีพีเอ็นยังได้สร้างความแตกต่างให้กับศูนย์ฯ ด้วยโซน attraction รูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีที่ศูนย์การค้าไหนของซีพีเอ็นมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น 'The Best Highway Destination'จุดแวะพักสำหรับนักเดินทางที่ดีและสมบูรณ์แบบที่สุดสะดวกสบายด้วยห้องน้ำสะอาดตกแต่งในคอนเซ็ปต์ ‘หมู่บ้านชาวประมง’ รวมถึงศูนย์รวมของที่ระลึกและร้านกาแฟดัง Starbucks และCafé Amazon นอกจากนี้ยังมี 'ตลาดสามสมุทร' รวมของฝากของดี ผลิตภัณฑ์ OTOP ประจำจังหวัดและจากทั่วประเทศเช่น ลอดช่องวัดเจษ เครื่องปั้นเบญจรงค์ และปลาทูหน้างอคอหักเป็นต้น นอกจากจะได้ช้อปครบจบในที่เดียว ยังได้สนับสนุนสินค้าจากผู้ประกอบการ SMEs ท้องถิ่นอีกด้วย”

สำหรับ ไฮไลท์วันเปิดตัวศูนย์การค้าในงานอภิมหาเทศกาลซีฟู้ด“CentralPlazaMahachai Seafood Festival x Wongnai” ระหว่างวันที่ 23-26 พ.ย. 60 จำลองบรรยากาศเทศกาลอาหารทะเลแบบเมืองท่ามาไว้ที่มหาชัย พร้อมรวบรวม14 ร้านติดดาวจาก “วงใน” พร้อมชิมฝีมือในเมนูสุดพิเศษโดยเชฟชื่อดังซึ่งจะหมุนเวียนกันมาโชว์ฝีมือ ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 และ 6

นอกจากนี้ ยังจัดโปรโมชั่นช้อปครบทุกๆ 500 บาท ลุ้นชิงโชคของรางวัลใหญ่Toyota InnovaCrysta 2.8V A/T รุ่น TOPและโปรโมชั่นตื่นตาอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ช้อปครบ 1,500 บาท ขึ้นไปรับฟรี“แก้วนาวาความสุข”, ตื่นตากับสิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และแจกฟรีโดนัทลายพิเศษจำนวน 500 ชิ้นจาก Mister Donutในวันฉลองเปิดศูนย์ฯ 23 พ.ย. เท่านั้น และสมัครฟรีบัตรThe 1 Card พร้อมรับคะแนนสูงสุด ฟรี150 คะแนน!และสแกน QR Code ลุ้นรับข้อเสนอสุดพิเศษทั้งกินฟรี ส่วนลดช้อปปิ้ง และสิทธิพิเศษมากมายกว่า 50,000 สิทธิ์อีกด้วย

นอกจากนี้ “โรบินสันดีพารท์เมนท์สโตร์”ยังจัดกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษจากร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำอย่างต่อเนื่องอาทิส่วนลดสูงสุด 50%, The 1 Card ช้อปครบรับฟรีคะแนนสูงสุด 15 เท่าและช้อปครบ 6,000 บาทรับบัตรของขวัญแทนเงินสดมูลค่า 100 บาทจำนวน 2 ใบ(จำกัด 3 สิทธิ์ต่อ 1 หมายเลขบัตร) พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายถึงวันที่ 2 มกราคม 2561

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย เป็นศูนย์การค้าลำดับที่ 32 ของซีพีเอ็น มีมูลค่าโครงการรวม 4,750 ล้านบาท บนที่ดิน 98 ไร่ พื้นที่โครงการรวม 170,000 ตร.ม. ตั้งอยู่อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาครเดินทางสะดวก มีจุดกลับรถอยู่ติดถนนใหญ่เส้นพระราม 2พร้อมพื้นที่จอดรถรองรับรถยนต์ได้กว่า 1,500 คันและรถจักรยานยนต์กว่า 1,000 คัน ตั้งอยู่บนเส้นทางท่องเที่ยวสำคัญสู่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในจังหวัดภาคใต้