ไม่พบผลการค้นหา
'ประยุทธ์' เผยเน้นย้ำผู้สมัครทำให้ดีที่สุด ยันกำลังใจดีทุกวันอยู่แล้ว หลังกองเชียร์ 'รทสช.' วันนี้คึกคักเป็นพิเศษ

วันที่ 3 เม.ย. ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการรับสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง กรุงเทพมหานคร เขต 1-33 ตั้งแต่เวลา 08.30 - 16.30 น. โดยเมื่อช่วงเช้าพรรคการเมืองต่างๆ ได้ทยอยเดินทางมาเพื่อสมัคร อาทิ พรรคเพื่อไทย พรรคก้าวไกล พรรคประชาธิปัตย์ พรรคพลังประชารัฐ พรรคภูมิใจไทย พรรคชาติพัฒนากล้า พรรคเพื่อชาติ พรรคเสรีรวมไทย ฯลฯ

ในเวลาประมาณ 07.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วย พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เลขาธิการนายกฯ ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ และอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกสำนักนายกฯ เดินเข้ามาภายในอาคารรับสมัคร และพูดคุยกับ เลขาธิการ กกต. โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า จะขึ้นไปนั่งรวมกับกองเชียร์หรือไม่ เพราะไม่ได้เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ซึ่งนายกฯ ตอบว่า เดี๋ยวดูด้านในก่อน

ต่อมา พล.อ.ประยุทธ์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมสำหรับการสมัครรับเลือกตั้งในวันนี้ ก่อนเดินทางออกจากอาคารกีฬาเวสน์ 2 ว่า ก็โอเคนะ แต่ตอนนี้ยังเหลือปัญหาอยู่ก็ต้องทำให้เสร็จไป ซึ่งกองเชียร์ของพรรครวมไทยสร้างชาติในวันนี้ก็คึกคักดี และก็ได้ให้กำลังใจกันทุกวัน

ส่วนได้เน้นย้ำผู้สมัคร ส.ส.แบบเบ่งเขตในเรื่องอะไรหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่าก็ขอให้ทำให้ดีที่สุด แล้วก็ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ